นนทบุรี พายุกระหน่ำเมืองนนท์ ต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มทับรถยนต์และบ้านพังเสียหาย

นนทบุรี พายุกระหน่ำเมืองนนท์ ต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มทับรถยนต์และบ้านพังเสียหาย

View icon 184
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 20.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นนทบุรี พายุกระหน่ำเมืองนนท์ ต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มทับรถยนต์และบ้านพังเสียหาย
  
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 ก.ย.67 เกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรงในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และพื้นที่ของ อ.ปากเกร็ด เกิดต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม ทับรถยนต์เสียหาย 2 คัน เหตุเกิดในซอยวัดโพธิ์บ้านอ้อย บริเวณหน้าโรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครปากเกร็ดเร่งนำกำลังพลและอุปกรณ์ลงพื้นที่
  
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ 3 ต้นลักษณะโค่นล้มไปทับรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะเสียหาย2 คัน โดยเฉพาะรถกระบะมีกิ่งไม้ขนาดใหญ่ที่หักแล้วทับลงมาบนหลังคาของรถพอดีได้รับความเสียหนัก ทราบว่าเจ้าของรถทั้ง 2 คันนั้นช่วงเกิดเหตุออกไปทำงานยังไม่กลับบ้าน นอกจากนี้ยังมีบ้านประชาชนที่ได้รับผลกระทบกิ่งไม้หักโค่น ไปทับหลังคาชั้น 2 พังเสียหาย ขณะเดียวกันภายในซอยดังกล่าวยังมีบ้านอีกจำนวนหลายหลังที่ถูกพายุฝนลมกระโชกแรง พัดสังกะสี กระเบื้องหลังคาหลุดออกและแผ่นเมทัลชีท ปลิวหลุดไปพาดกับสายไฟด้วย
  
นางเกษร อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 17/5 บ้านที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและลมกระโชกแรงจู่ๆ ก็ได้ยินสิ่งของบางอย่างตกลงมาใส่หลังคาบริเวณห้องครัวและสังเกตเห็นว่ากระเบื้องนั้นแตก จึงได้เดินออกมาดูบริเวณหน้าบ้านก็พบเห็นต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มทับรถอยู่ หลังฝนหยุดตกก็เดินสำรวจ และพบว่ากระเบื้องหลังคาชั้น 2 ถูกกิ่งไม้หล่นใส่ได้รับความเสียหายเช่นกัน
   
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งใช้เลื่อยยนต์ทำการตัดกิ่งไม้เป็นท่อน เพื่อเคลื่อนย้ายกิ่งไม้และต้นไม้ทั้งหมดออกจากตัวบ้าน รถยนต์และถนนโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง