ธารน้ำใจหลั่งไหลบริจาคสิ่งของ กองทัพ 7สี ช่วยชาวบ้าน

View icon 143
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ช่อง 7HD เปิดรับบริจาคสิ่งของส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วันหยุดสุดสัปดาห์ ผู้ที่ทราบข่าวจากทุกช่องทางของช่อง 7HD ก็นำสิ่งของมามอบให้ตลอดทั้งวัน

"กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน" โดยช่อง 7HD ร่วมกับกองทัพไทย เปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ มีผู้สนใจ ทั้งประชาชน สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงนักแสดง และพนักงานช่อง 7HD ได้นำสิ่งของมาร่วมบริจาคจำนวนมาก โดยเฉพาะข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง น้ำดื่ม ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ถุงดำ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับทำความสะอาดบ้านเรือนด้วย โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้ประกาศ มาร่วมให้การต้อนรับและรับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่ยังรอความต้องการส่งต่อไปช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

และจนถึงตอนนี้ ที่ช่อง 7HD ก็มีผู้เดินทางนำสิ่งของมาบริจาคอย่างต่อเนื่อง ขนกันมาด้วยความตั้งใจ ทั้งน้ำดื่ม กระดาษทิชชู ขนมขบเคี้ยว ข้าวสาร รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในช่วงเกิดเหตุภับพิบัติด้วย

ยังคงเปิดรับบริจาคต่อเนื่อง โดยช่อง 7HD ร่วมกับ กองทัพไทย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

สามารถบริจาคได้ทุกวันที่ ช่อง 7HD ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ 02-495-7777 กด 0

พวกเราช่อง 7HD ขอเป็นตัวแทนผู้ประสบภัย ขอบคุณธารน้ำใจจากพี่น้องชาวไทยที่ร่วมบริจาค และเราจะส่งต่อความช่วยเหลือนี้ไปยังผู้ประสบภัยให้เกิดประโยชน์อย่างเร็วที่สุด เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์และเยียวยาจิตใจผู้ประสบภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง