ชื่นมื่น แต่งงานชายรักชาย

View icon 132
วันที่ 22 ก.ย. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รักสุกงอม คู่รัก LGBTQ+ คบหากันมา 7 ปี จัดงานแต่งงานชื่นมื่น ฝ่ายเจ้าบ่าวหอบสินสอด มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท มาสู่ขอ

พิธีแต่งงานของ คุณพี่ปฏิพล เป็นธรรม อายุ 43 ปี เจ้าบ่าว กับ คุณเจนภพ พรหมจรรย์ อายุ 27 ปี เจ้าสาว จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) ที่จังหวัดระยอง ท่ามกลางความชื่นมื่น เป็นความรักที่บ่มเพาะดูใจกันมานานถึง 7 ปี ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงาน หลังจากมีกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ฝ่ายเจ้าบ่าวหอบสินสอดมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท มาสู่ขอเจ้าสาว มีทั้งโฉนดที่ดินทำเลทองในจังหวัดระยอง ทองคำแท่ง 10 บาท ทองรูปพรรณ 10 บาท และชุดประดับเครื่องเพชร โดยทั้งคู่ขอบคุณครอบครัวที่เข้าใจ พร้อมกับสวมแหวนแต่งงานเพื่อเป็นสัญญาใจในความรักครั้งนี้

หลังเสร็จสิ้นพิธีช่วงเช้า ก็ได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข โดยฝ่ายเจ้าบ่าวแต่งกายในชุดสูทสีดำ ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวแต่งชุดสูทกระโปรงสีขาว ต้อนรับแขกอยู่ด้านหน้า ก่อนจะเปลี่ยนชุดเป็นสูทสีส้มเหมือนกัน พร้อมขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน

สำหรับ คุณพี่ปฏิพล ฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นคนระยอง เป็นเจ้าของธุรกิจประกันภัยและเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย แถมยังเป็นอาจารย์พิเศษภาควิชาการตลาดและโลจิสติกส์ของวิทยาลัยชื่อดัง

ส่วนเจ้าสาว คุณเจนภพ ดีกรีเป็นเจ้าของสำนักงานประกันภัย ทั้งคู่ไปเจอกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งนับจากนี้ไป ทั้ง 2 คน ก็จะอยู่กินกันแบบสามีภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง