หลับสบายแล้วนะเพื่อน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใจหายสูญเสีย อ๋อม อรรคพันธ์

หลับสบายแล้วนะเพื่อน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใจหายสูญเสีย อ๋อม อรรคพันธ์

View icon 722
วันที่ 22 ก.ย. 2567 | 13.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลับสบายแล้วนะเพื่อน ไม่ต้องเจ็บแล้ว  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใจหายสูญเสีย อ๋อม อรรคพันธ์ เพื่อนร่วมงานกว่า 20 ปี


วงการบันเทิง สูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพไปอีก 1 คน “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” จากไปด้วยอายุ 39 ปี เพราะโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ที่รักษามาตั้งแต่ปี 2565 พยายามต่อสู้กับโรคร้ายมาอย่างยาวนาน

ด้านเพื่อนในวงการ ที่เคยร่วมงานด้วยอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ร่วมงานกันมากว่า 20 ปี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า ตนเองตื่นมาทราบข่าว ก็รู้สึกใจหายจริง ๆ เป็นเพื่อนร่วมงานกว่า 20 ปี รู้สึกเสียใจ แต่ก็ดีใจที่ครั้งหนึ่งได้ทำงาน เป็นเพื่อนกัน สนุกด้วยกัน คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแบบนี้ แต่ยังไงอ๋อมก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ ผลงานสิ่งต่าง ๆ ที่เคยทำไว้ สิ่งดี ๆ ทุกอย่างทุกคนยังจดจำได้

"หลับสบายแล้วนะเพื่อน ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องอะไรแล้ว" 

ย้อนกลับไปตอนที่ทำงานด้วยกัน  เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า อ๋อม เป็นคนตลก น่ารัก จริง ๆ เป็นไอดอลของตนเอง ในเรื่องกีฬาทางน้ำ เขาเป็นคนที่เล่นอะไรก็ได้ที่มีน้ำ เป็นคนที่อัจฉริยะกีฬาทางน้ำมาก ๆ เป็นคนขี้เขิน แต่จริง ๆ แล้ว อ๋อม เป็นคนมีเสน่ห์ รักเพื่อน อยู่ด้วยก็หัวเราะ เฮฮา มีความสุข เวลาที่เราออกทริป ขี่มอเตอร์ไซค์กัน ไปแฮงก์เอ้ากัน ก็เป็นเพื่อนที่ทำให้ทุกคน มีรอยยิ้ม

ผลงานต่าง ๆ ที่เล่นมาแต่ละเรื่อง ก็เป็นที่จดจำของแฟน ๆ ช่อง 7HD มาโดยตลอด ถือว่าเป็นบุคลลากรที่สำคัญคนหนึ่ง เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่งของพวกเรา รู้สึกไวไปนิดนึง อายุ 39 ปี เราเกิดปีเดียวกัน ปี 2528 ก็ใจหาย ไวไปนิดนึง

" อาจจะขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ลงมาเที่ยวแปบนึง สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ วันนึงก็กลับไปอยู่บนสวรรค์เหมือนเดิม แล้วก็อาจจะมองลงมาดูพวกเรา "

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ครอบครัว ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพ - สวดพระอภิธรรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง