น้องเนย เด็กสาววัย 14 ปี หายออกจากบ้านกว่า 6 วัน

น้องเนย เด็กสาววัย 14 ปี หายออกจากบ้านกว่า 6 วัน

View icon 401
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 07.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องเนย เด็กสาววัย 14 ปี หายออกจากบ้านกว่า 6 วัน ครอบครัวตามหาด้วยความร้อนใจ ก่อนพบวงจรปิดน้องเนยถูกชาย 2 คน เดินประกบออกจากหมู่บ้าน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter 2022” โพสต์ตามหาเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง หลังจากหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้ ในโพสต์ได้มีการลงรูปภาพของน้องเนย สวมใส่ชุดนักเรียน และภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่น้องเนยหายตัวไป  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพน้อง ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. บริเวณฝั่งตรงข้ามวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ วงจรปิดจับภาพได้ขณะน้องเนยเดินท่ามกลางสายฝน แต่งกายชุดนักเรียน ลักษณะรีบเดิน เพื่อที่จะขึ้นสะพานลอย

ภาพจากกล้องวงจรปิดมุมนี้ (วันเวลาไม่ตรงปัจจุบัน) เป็นช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่น้องเนย เดินออกจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งจะสังเกตได้ว่าน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียน โดยมีชายเดินไปด้วย 2 คน คนที่เดินนำหน้าถือกระเป๋าเป้ใบใหญ่ ส่วนคนที่เดินอยู่ด้านหลัง ก็สวมใส่กระเป๋าเป้เช่นกัน จากมุมนี้กล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพน้องเนยและชายอีก 2 คนได้เลย

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 67 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณชุมชนแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อพูดคุยกับน.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของน้องเนย เด็กหญิงวัย 14 ปี เปิดใจว่า ลูกสาวของตนนั้นหายตัวไปตั้งแต่วันพุธที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องจะหายตัวไปได้ติดต่อมาบอกพ่อกับแม่ว่า จะขอไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดบางใหญ่ แต่พ่อก็ได้บอกว่าไม่ให้ไป แล้วบอกว่าจะกลับมาตอน 19.00 น จนกระทั่ง 19.00 น. น้องก็ไม่ได้กลับมา แม่จึงติดต่อไปหาน้องปรากฏว่าก็ไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย จึงพยายามไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไม่สามารถแจ้งความได้ เนื่องจากยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง และตนพยายามติดต่อหาน้องทุกช่องทางก็ไม่สามารถติดต่อได้เพราะครบ 24 ชั่วโมง ก็ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นก็ได้ไปติดตามหาตัวน้องด้วยตนเอง

วันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา จึงลงพื้นที่ตามหาน้องด้วยตนเองอีกครั้ง พบภาพน้องจากกล้องวงจรปิด เดินอยู่แถววัดมะเดื่อ จึงไล่สอบถามชาวบ้านไปเรื่อยๆ จนมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่าเห็นน้องเข้าไปพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมีชาย 2 คน อยู่กับน้อง แม่จึงได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวก็พบผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกว่าที่บ้านหลังนี้ไม่เคยมีหญิงสาวเข้ามาอยู่ภายในบ้าน

น.ส.บี (นามสมมุติ) กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนั้นจึงไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของหน้าหมู่บ้าน ปรากฏว่าช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ปรากฏภาพน้อง เดินออกจากหมู่บ้าน ไปพร้อมกับชาย 2 คน ลักษณะเดินประกบหน้า-หลัง ซึ่งน้องยังสวมใส่ชุดนักเรียน อยู่ในสภาพไม่เรียบร้อย คาดว่าน้องไม่มีเสื้อผ้าใส่ ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า จึงได้มีการนำคลิปนำภาพต่างๆไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อตามหาน้อง ก็มีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลเข้ามาทราบว่า ผู้ชายที่พาน้องไปชื่อว่านายแก๊ป ลักษณะสูงผอม ผิวคล้ำ ซึ่งถ้าดูจากภาพในกล้องวงจรปิด คือ ชายคนที่เดินนำหน้า ซึ่งชายคนนี้เคยทำอาชีพ รปภ.

จนกระทั่งวันนี้ น้องได้หายตัวไปทั้งหมด 5 วันแล้ว พ่อและแม่ยังไม่ทราบข่าวคราวของลูกเลย ไม่รู้จะติดตามลูกอย่างไรแล้ว ที่ผ่านมาพ่อและแม่ติดตามหาลูกเองมาตลอด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ต่อจากที่พ่อแม่หามาได้ และอยากจะบอกกับลูกสาวว่าไม่ว่าอย่างไรขอให้ลูกกลับบ้าน เพราะว่าพ่อแม่เป็นห่วงมาก สัญญาว่าจะไม่ดุด่าว่ากล่าว ส่วนคู่กรณี ขออ้อนวอนผ่านสื่อให้พาลูกสาวกลับบ้าน ตนอยากให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ว่าทุกข์ทรมานใจ เพราะลูกสาวหายออกจากบ้านไป 5 วันแล้ว ไม่รู้ว่าไปกินไปนอนอย่างไร โรงเรียนก็ไม่ได้ไป เพื่อนๆของน้องก็ไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย ขณะที่พิกัดโทรศัพท์มือถือของน้อง ก็ไม่ตรงกับข้อมูลของกล้องวงจรปิดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง