นาทีชีวิต หนุ่มร้านสะดวกซื้อวูบหมดสติ

View icon 44
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นภาพวงจรปิดนาทีชีวิตสุดช็อก เมื่อจู่ ๆ หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อเกิดวูบหมดสติ ล้มทั้งยืน ขณะกำลังตรวจเช็กเครื่องเก็บเงินอยู่หลังเคาน์เตอร์

ยืนทำงานอยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็ล้มวูบหมดสติลงไปเลยแบบไม่คาดคิด โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจนจะเห็นว่า พนักงานคนนี้ คือ นายกิตติ อายุ 38 ปี กำลังยืนทำงานอยู่ โดยตรวจดูความเรียบร้อยของเครื่องเก็บเงินเพื่อเตรียมรอรับลูกค้าในตอนเช้า แต่อยู่ดี ๆ เจ้าตัวก็เงยหน้าขึ้นเล็กน้อย แล้ววูบหมดสติล้มเซลงไปนอนกองกับพื้น ขณะที่มือข้างหนึ่งก็ยังจับเครื่องเก็บเงินไว้ และดึงรั้งจนเครื่องหล่น ซึ่งจังหวะเกิดเหตุนั้นยังไม่มีเพื่อนพนักงานเห็นเหตุการณ์ และเข้าช่วยเหลือได้ทัน เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในอำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงเช้าวานนี้ (22 ก.ย.)

ภายหลังเกิดเหตุไม่นาน เพื่อนพนักงานมาเห็น นายกิตติ นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น จึงเขย่าตัวเรียก แต่ไม่มีการตอบสนองใด ๆ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจประสานอาสากู้ภัยมาปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนที่จะพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหว นายกิตติ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ ทำให้ช็อกหมดสติ โดยทางโรงพยาบาลลาดบัวหลวง ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง