ยาย 71 ฮึดสู้ชายปีนบ้านพยายามข่มขืน อ้างมาปอกมะม่วงให้กิน

ยาย 71 ฮึดสู้ชายปีนบ้านพยายามข่มขืน อ้างมาปอกมะม่วงให้กิน

View icon 89
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายอายุ 47 ปี แอบปีนเข้าไปนอนในบ้านยาย 71 ปี ใช้มีดจี้คอพยายามจะข่มขืน อ้างขึ้นมาปอกมะม่วงให้คุณยายกิน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 23 ก.ย.67 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์  เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปพยายามข่มขืนคนในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่3 ต.บางเกลือ  อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้โบราณยกสูง ภายในชุมชนตรงข้ามวัดบางเกลือ พบนายมนู จันทร์เพ็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 และญาติพี่น้องชาวบ้าน ช่วยจับตัวนายสมพงษ์  อายุ 47 ปี  ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ อยู่ภายในบ้าน ถูกมัดมือ มัดเท้า รอตำรวจ ส่วนอาวุธมีดตกลงไปอยู่ใต้ถุนบ้าน และยังพบมะม่วง น้ำยาล้างห้องน้ำ  กระเป๋า  ไฟฉาย และเชือกที่ผูกเป็นบ่วงอยู่ที่ขื่อกลางบ้าน

ส่วนผู้เสียหายเป็นยาย อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวม ถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่นอกบ้านกับญาติ

ยาย ให้การว่า เมื่อเวลา 05.30 น. ตื่นจะมาหุงข้าว คนร้ายเข้ามาด้านหลัง ใช้มีดจ่อคอ  ใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ยายกลัวตายเลยฮึดสู้ แย่งมีดกับคนร้าย จนมีดร่วง ตกไปที่ร่องไม้กระดาน ตกลงใต้ถุนบ้าน จากนั้น คนร้ายพยายามถอดเสื้อผ้า และผ้าถุง ยายส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนมีคนได้ยิน เปิดประตูมาช่วยยายจนรอดตาย

ด้านนายสมพงษ์ ให้การว่า ตัวเองเสพยาบ้าที่เจอในศาลาข้างวัด จากนั้นช่วงตี 4 แอบย่องเข้าบ้านยาย ไปนอนที่เตียงมในบ้านซึ่งไม่ได้ใช้แล้ว พอยายออกมา ก็จะเดินเอามีดไปปอกมะม่วงให้กิน แต่ยาย โวยวาย เลยต้องใช้มีดจ่อคอ ก่อนจะยื้อแย่งมีดกันแต่ไม่ได้จะข่มขืนแต่อย่างใด  ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายยายจริง

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพยายามข่มขืน  บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน  และทำร้ายร่างกายผู้อื่น  พร้อมส่งตัวยายไปตรวจร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง