ชายหลอนยา ปีนเข้าบ้านจะข่มขืนยาย อายุ 71 ปี

View icon 39
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายเสพยาจนหลอนปีนเข้าไปนอนอยู่ในบ้านยายอายุ 71 ปี ก่อนจะใช้มีดจี้คอพยายามจะข่มขืน แต่ยายฮึดสู้แย่งมีดมาได้ แล้วแจ้งลูกหลานช่วยกันจับกุม 

ลูกหลานของยายอายุ 71 ปี ช่วยกันจับ นายสมพงษ์ หรือ ตี๋ อายุ 47 ปี ที่บุกเข้าไปในบ้านของยาย ในพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงเช้ามืดวันนี้ แล้วเข้าไปนอนอย่างสบายใจ

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมายายตื่นนอน ก็ใช้มีดจี้คอพยายามจะข่มขืน แต่ยายฮึดสู้ฟัดเหวี่ยงกันไปมา จนแย่งมีดมาได้ แล้วตะโกนให้ลูกหลานมาช่วย และจับนายสมพงษ์ได้ และจับมัดมืดมัดเท้านำตัวส่งตำรวจ

ส่วนอาวุธมีดตกอยู่ใต้ถุนบ้าน และในบ้านพบมะม่วง น้ำยาล้างห้องน้ำ กระเป๋า ไฟฉาย ซึ่งยายอายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า คนร้ายเข้ามาทางด้านหลังแล้วใช้มีดจี้คอ และมืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วพยายามถอดเสื้อ และถอดผ้าถุงของตน แต่ตนกลัวตายจึงต่อสู้

ขณะที่ นายสมพงษ์ บอกว่า ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้า แล้วแอบเข้าไปในบ้านยายตอน 04.00 น. ยอมรับทำร้ายร่างกายยายจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน แค่เข้าไปปอกมะม่วงกินเท่านั้น

สำหรับประวัติ นายสมพงษ์ ก่อนหน้านี้เคยปาหินใส่บ้านยายหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดบุกเข้าไปจะข่มขืน เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง