บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ อ๋อม อรรคพันธ์

View icon 36
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 12.21 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - บรรยากาศพิธีรดน้ำศพพระเอกของพวกเรา อ๋อม อรรคพันธ์ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวานต้องบอกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ประทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพด้วย และยังมีพวงหรีดจากช่อง 7HD และของพี่น้องในวงการบันเทิงอีกมากมาย มาร่วมอาลัยอ๋อมแน่นศาลาเลย

ด้านครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว และภรรยาสุดที่รัก คุณดาเรีย เชฟรุก อยู่ในอาการโศกเศร้ากับการสูญเสียในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อ๋อมเข้ารับการรักษาอย่างเต็มที่ และสู้ตลอดเวลา ฝั่งคุณแม่ก็บอกว่า ภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มาก ดูแลครอบครัวอย่างดี และดีใจที่ทุกคนรักอ๋อมเยอะมากขนาดนี้

พี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยกันทุกสาขาเลย ผู้จัดละคร คุณสยาม, คุณสุนทรา, คุณสยม สังวริบุตร, คุณตุ๊กตา จิตรลดา และคุณลาวัลย์ กันชาติ, เติ้ล ตะวัน พร้อมภรรยา, พี่สาวคนสนิท กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เตอร์ ปริยะ, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, ครีม เปรมสินี แก๊งนี้คือเขาจะสนิทกันมาก นัดเจอกันบ่อยครั้ง

แพนเค้ก เขมนิจ ที่ร่วมงานโพรเจกต์ใหญ่กับอ๋อม 2 เรื่อง คือ รักเร่ กับทวิภพ ก็มาส่งพี่อ๋อมในครั้งนี้ด้วย, น้อง ๆ ที่รักพี่อ๋อมเหมือนพี่ชายอย่าง ไต้ฝุ่น ตากเพชร เมื่อวานร้องไห้ตลอดเวลาที่อยู่ในศาลา, แชป วรากร, ภูมิ เกียรติภูมิ, เกรซ กาญจน์เกล้า, แก๊งพี่ ๆ เพื่อน ๆ ก็มากันหลายคน พี่อ๋อมเป็นที่รักของทุกคนจริง ๆ

ซึ่งพิธีสวดพระอภิธรรม จะเปลี่ยนไปจัดที่ศาลา 10 และจะมีไปถึงวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน และก็พิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 15.00 น.

และวันนี้ทีมข่าวบันเทิงของพวกเรา ก็ได้รวบรวมผลงานและความน่ารักเป็นกันเองของ พี่อ๋อม เพื่อแสดงความไว้อาลัยมาให้ชม และหวังว่าพี่อ๋อมจะอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ ช่อง 7HD ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง