“โค้ชมิเกล” โพสต์เดือดถึงฟุตซอล ฝรั่งเศส กับ อิหร่าน “พวกคุณโคตรน่าอาย”

“โค้ชมิเกล” โพสต์เดือดถึงฟุตซอล ฝรั่งเศส กับ อิหร่าน “พวกคุณโคตรน่าอาย”

View icon 105
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 14.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชมิเกล” โพสต์เดือด “พวกคุณแม่งโคตรน่าละอาย ไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต” หลังชมเกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อิหร่าน ที่ทั้งสองทีมดูเล่นกันแบบไม่เต็มที่ เพื่ออยากมาเจอไทยรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก 2024

วันนี้ (23 ก.ย. 67) “มิเกล โรดริโก” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวสุดเดือด หลังเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อิหร่าน ซึ่งเกมดังกล่าวถูกวิจารณ์ในเรื่องของการเล่นของทั้งสองทีมที่ต่างฝ่ายต่างเล่นกันแบบไม่เต็มที่ แม้จะจบลงด้วยสกอร์ที่อิหร่านเอาชนะฝรั่งเศสไปได้ 4-1 ประตู

โดย “โค้ชมิเกล” โพสต์ภาพช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของอิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบลูก พร้อมข้อความว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ และเราก็ยอมรับว่าเราคือทีมที่อาจจะดูอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า 'ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่' และฝากถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสที่อยู่ต่อหน้าผมบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองชาติที่อยู่ในสนาม “พวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม พวกคุณแม่งโคตรน่าละอาย พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณทำสิงที่ตรงกันข้ามกับคำว่า 'แฟร์เพลย์' รวมถึงตรงกันข้ามกับการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม หน้าของพวกคุณควรชาเมื่อได้ยินเสียงของทีมชาติตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณและคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว

ด้าน “ราฟาเอล เรย์โนลด์” กุนซือฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับสื่อตอบประเด็นเรื่องลูกทีมของเขาเล่นเต็มที่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัว เผยว่า มันเป็นความอัปยศสําหรับฟุตซอล แต่เราจะทําทุกอย่างเพื่อลบล้างมัน เราจะลงสนามในรอบต่อไปกับทีมชาติไทยแบบเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ผมเคารพมากที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีผู้เล่นประสบการณ์สูงหลายคน ผมเห็นกับตาว่าทักษะนักเตะไทยคล่องมากและสามารถทําประตูได้หลายประตู

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง