เดนคุกฆ่าขมขืน ชิงทรัพย์ ยาย 73 ปี ตำรวจรวบทันควัน

เดนคุกฆ่าขมขืน ชิงทรัพย์ ยาย 73 ปี ตำรวจรวบทันควัน

View icon 91
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 14.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เดนมนุษย์เข้าคุกเป็นว่าเล่น เพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 ปี ในคดียาเสพติด หวนมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ยาย 74 ปี หนีหลบซ่อนตัวในคลอง แต่ถูกตำรวจลากคอมาได้ เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน

วันที่ 23 กันยายน 2567 ร.ต.อ. กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีหญิงชรา อายุ 73 ปี ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตคาบ้านพัก ที่ ม.4 ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ที่เกิดเหตุพบ ร่างของนางสาวจิระ อายุ 73 ปี สวมใส่ชุดนอนสีแดง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ ตาข้างซ้าย จมูก ศีรษะ ท้ายทอย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 ชั่วโมง และยังร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดติดอยู่ที่ผ้าม่าน จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน พร้อมทั้งรายงาน พล.ต.ต โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.พระนครศรีอยุธยา ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบนายโอฬาร อายุ 44 ปี ผู้ต้องสงสัย ลอยคอหลบซ่อนตัวอยู่ภายในคลองตะเคียน ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 300 เมตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปล้อมจับ จึงนำตัวขึ้นมาก่อนจะรีบนำตัวพาขึ้นรถเนื่องจากกลัวว่าชาวบ้านและญาติจะลงประชาทัณฑ์ พร้อมรีบนำตัวไปที่สภ.พระนครศรีอยุธยา

ด้าน พล.ต.ต โชติวัฒน์ เผยว่า หลังจากนำตัวนายโอฬาร ไปสอบสวนได้ให้การรับสารภาพว่าตั้งใจจะเข้าไปชิงทรัพย์ ได้ใช้หมัดต่อยเบ้าตาผู้ตาย 4 ครั้ง ผู้ตายพยายามร้องส่งเสียงดัง จึงกลัวว่าคนจะได้ยินจึงใช้หมอนอุดปาก จมูกจนขาดอากาศหายใจ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปเป็นกระเป๋า 1 ใบ มีเงินสด 1,400 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ นายโอฬาร เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ 2 ครั้ง และเมื่อปี 2561 ถูกถูกจับในข้อหาครอบครอง และจำหน่ายยาเสพติด พ้นโทษมาแล้ว 2 ปี กระทั้งหวนมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง