รำคาญวัยรุ่นเสียงดัง ชักปืนไล่ยิงวิ่งหนีตายกระเจิง

View icon 61
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านขายกัญชา-ใบกระท่อม รำคาญวัยรุ่นจับกลุ่มเสียงดังข้างร้าน เปิดประตูออกมาด่า จนเกิดชกต่อยชุลมุน ก่อนวิ่งเข้าร้านไปเอาปืนมาไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่น จนต้องพากันหนีตาย

รำคาญวัยรุ่นเสียงดัง ชักปืนไล่ยิง จ.กำแพงเพชร
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันชุลมุน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนวัยรุ่นต้องวิ่งหนีตาย หลังวัยรุ่นกลุ่มนี้มานั่งหน้าร้านข้าวต้ม แล้วส่งเสียงดัง ทำให้ร้านข้าง ๆ ซึ่งเปิดขายกัญชาและใบกระท่อม ต้องเปิดประตูออกมาต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันชุลมุน

จากนั้นเจ้าของร้านขายใบกระท่อม-กัญชา วิ่งไปคว้าปืนมาไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่น และถือมีดดาบไล่ฟัน เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วง 04.00 น. วันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม แถวสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปยังจุดเกิดเหตุ สอบถามเจ้าของร้านข้าวต้ม ให้ข้อมูลว่า ข้างร้านเปิดเป็นร้านกัญชา มีเด็กวัยรุ่นมามั่วสุมยามค่ำคืน และมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง จึงอยากให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพราะชาวบ้านกลัวเรื่องความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ร้านขายกัญชา-ใบกระท่อม ยังคงปิดเงียบ โดยประตูด้านนอกถูกล็อกกุญแจไว้ ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

เจ้าของร้านกัญชา ปัดยิงปืนขู่วัยรุ่น จ.กำแพงเพชร
ด้านเจ้าของร้านกัญชา ชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนยิงปืนใส่กลุ่มวัยรุ่น คืนเกิดเหตุนอนอยู่ในร้าน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งดื่มกินวันเกิดอยู่ที่ร้านข้าวต้ม ส่งเสียงดังจนนอนไม่ได้ ก่อนวัยรุ่นจะทะเลาะกันเอง จึงออกไปเตือน แล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามคลิป โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการมั่วสุมที่ร้านตนเองตามคำกล่าวอ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง