มือปืนยิงคู่กรณีหน้าสถานบันเทิง มอบตัว

View icon 30
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนยิงคู่กรณี หน้าสถานบันเทิง จังหวัดสุพรรณบุรี มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เข้ามอบตัวแล้ว อ้างไม่พอใจคู่กรณีเต้น ยั่วยวนบนโต๊ะท้าทายมีปากเสียงกัน 

เป็นเหตุอุกอาจ หน้าสถานบันเทิง ในตัวเมืองสุพรรณบุรี ผู้ก่อเหตุขับรถกระบะสีขาว มาจอดกลางถนน เล็งปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ที่กำลังยืนเคลียร์ปัญหากันหลายนัด 

ทำให้คนที่ยืนอยู่แถวนั้นต่างตกใจกลัว ก้มหลบกระสุนปืนกันอย่างโกลาหล จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีไป เหตุดังกล่าวผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ถูกยิง 3 คน ส่วนอีก 2 คนถูกแทง ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน

วานนี้ นายณัฏพงศ์ หรือแสบ อายุ 47 ปี มือปืน มอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้การว่า พาภรรยาไปนั่งดื่มกินที่สถาบันเทิง เจอกลุ่มผู้บาดเจ็บ มาเที่ยวกว่า 10 คน อยู่ในอาการมึนเมา ขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ

ซึ่งอยู่ติดกัน ทางร้านไปเตือนกลุ่มผู้บาดเจ็บ คิดว่าทางตนเองไปฟ้อง จึงเกิดเขม่นกัน มีปากเสียงกัน ทางร้านได้เชิญให้ออกมามาเคลียร์กัน เมื่อตนเองและภรรยาขับรถกระบะออก เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บยืนอยู่ มีการท้าทาย จึงลดกระจก ใช้ปืนพกสั้นขนาด 11 มิลลิเมตร ยิงใส่คู่กรณี 3 นัด ตำรวจได้ แจ้งข้อหากล่าวหา พยามยามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวไปส่งฟ้องศาลแล้ว

พลตำรวจเอก เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ย้ำว่า ปมเหตุมาจากเรื่องกลุ่มผู้บาดเจ็บ ขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ ดำเนินคดีนายแสบ ที่ใช้ปืนยิงคู่กรณีแล้ว

ส่วนคดีที่ 2 อยู่ระหว่างติดตามตัว นายนิคม หรือเอ ผู้ที่ใช้มีดแทงเพื่อนในกลุ่มบาดเจ็บ 2 คน คาดว่าเข้าใจผิด เพราะอยู่ในอาการมึนเมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง