แฉ! หนุ่มอินเดียหลอกหลับนอน เพื่อแพร่เชื้อ

View icon 76
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ครูสอนทำเล็บ ย่านสมุทรปราการ ร้องถูกหนุ่มอินเดียหลอกให้หลงรัก ก่อนแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์ คาดว่ามีคนถูกหลอกแบบนี้ทั้งหญิง และ LGBTQ+ นับ 100 คน

สาวผู้เสียหาย นำหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกหนุ่มนักธุรกิจชาวอาหรับตามหารักแท้ หลอกหนุ่ม LGBTQ+ และสาว ไปร่วมหลับนอนแล้วกว่า 100 คน จนทำให้ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์หลายคน 

นางสาวบี อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองทำงานเป็นครูสอนทำเล็บ ย่านแบริ่ง ได้พบหนุ่มต่างชาติรายหนึ่ง เข้ามาตีสนิทประมาณเดือนสิงหาคม

หลังใจอ่อนยอมแลกเบอร์ติดต่อ พูดคุยจนได้คบหากันได้ 1 เดือน ก็ได้นัดไปร่วมหลับนอนกัน ขณะจะมีเพศสัมพันธ์ ฝ่ายชายทำทีสวมถุงยางอนามัยเพื่อป้องกัน ก่อนจะถอดออกแล้วอ้างว่าหลุดเอง

หลังจากหลับนอนกันวันนั้น อีกฝ่ายก็บล็อกตนเองทุกช่องทาง จนตนเองเริ่มรู้สึกแสบคันในร่มผ้าผิดปกติ จึงไปหาแพทย์แล้วทำการรักษา ผ่านไปอีกระยะหนึ่ง ปรากฎว่าฝ่ายชายยกเลิกการบล็อกข้อความ จึงได้ทักไปพูดคุย แต่คนที่คุยด้วยกลับเป็นแฟนสาวคนไทย จึงมีการพูดคุยกันอย่างเปิดอกจนรู้ว่า ชายคนนี้จริง ๆ แล้ว เป็นชาวอินเดีย ไม่ใช่หนุ่มอาหรับเหมือนที่อ้าง และเชื่อว่าที่ทำแบบนี้เพราะต้องการแพร่เชื้อ

ผู้เสียหายบอกว่า ที่ออกมาพูดผ่านเพจฯ สายไหมต้องรอด เพราะอยากเตือนภัยทั้งหญิงสาวและกลุ่มเพศทางเลือก ว่ากำลังมีชายต่างชาติมีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะต้องการแพร่เชื้อโรคที่ตนเองเป็น แม้จะไม่รู้จุดประสงค์ว่าทำไปเพราะแค้นหรืออะไร แต่ก็อยากให้ทุกคนระวัง ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นเหยื่อเหมือนตนเองอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง