รวบพนักงานส่งลูกชิ้นชื่อดัง ค้ายาสารภาพรู้เส้นทาง จึงหันมาทำ

รวบพนักงานส่งลูกชิ้นชื่อดัง ค้ายาสารภาพรู้เส้นทาง จึงหันมาทำ

View icon 129
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 14.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจอดีตพนักงานส่งลูกชิ้นชื่อดัง หลังผันตัวมาค้ายาบ้า เจ้าตัวสารภาพสิ้น ทำงานส่งลูกชิ้นจากกรุงเทพถึงอุบลฯรู้เส้นทางเป็นอย่างดี แต่กว่าจะได้เงินต้องใช้แรงเยอะ จึงผันตัวมาค้ายาบ้า ซึ่งสบายกว่าและได้เงินง่ายกว่า

วันที่ 24 กันยายน 2567 พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมชุดสืบสวนบุกจับกุมนายอาร์ม อายุ 32 ปี ชาว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จับกุมได้ที่ห้องเช่าในเขต ต.อีสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังสืบทราบว่าเป็นคนส่งยาบ้าให้กับผู้รายย่อยในพื้นที่ ตรวจสอบเบื้องต้น พบยาบ้าบรรจุเป็นมัด นับได้รวม 184,177 เม็ด โดยนายอาร์ม ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนรับมาจากจังหวัดอุบลราชธานี

นายอาร์ม สารภาพด้วยว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นพนักงานส่งลูกชิ้นยี่ห้อดัง ตั้งแต่กรุงเทพฯไปถึงจังหวัดอุบลราชธานี แต่ทำงานหนัก ทั้งขับรถและยกลูกชิ้นให้ลูกค้า กว่าจะได้เงินมาต้องใช้แรงเยอะ เมื่อมารู้จักเพื่อนคนหนึ่ง แนะนำให้ค้ายาบ้าจึงสนใจ เพราะรู้เส้นทางเป็นอย่างดี และตัดสินใจทดลองเอาเงินเก็บที่มี มาซื้อยาบ้าส่งขายตามสายงานที่มีรุ่นพี่แนะนำมา ยอมรับว่า ได้เงินง่ายและไม่เหนื่อยเหมือนส่งลูกชิ้น จึงตัดสินใจลาออกจากพนักงานส่งลูกชิ้นมาขายยาบ้าเต็มตัว
   
ตำรวจนำตัวมาสอบสวน พร้อมตั้งข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไปและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”

ทั้งนี้จากข้อมูลจาก พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ และ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์  รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด ทราบว่า นายอาร์ม หลังออกจากเป็นพนักงานส่งลูกชิ้น แล้วหันมาขายยาบ้า ถูกจับดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง แต่จำนวนยาไม่มาก แต่ครั้งนี้ได้ยามาถึงร่วม 2 แสนเม็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง