จนท.ตามหาตัว ชายสวมเกงในส้ม ขี่รถรอบเมือง

จนท.ตามหาตัว ชายสวมเกงในส้ม ขี่รถรอบเมือง

View icon 65
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 17.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านงง ชายวัยกลางคนสวมใส่กางเกงในสีส้มตัวเดียว ทำท่าเหมือนจะกระโดดสะพาน หวั่นเกิดอันตราย ตร.เข้าตรวจสอบ ขับรถหนีทั่วเมือง

วันที่ 24 กันยายน เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุธไธศวรรย์ รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนว่าพบเห็นชายวัยกลางคน ขับรถจักรยานยนต์ มาจากบริเวณกลางสะพานปรีดี -ขาเข้าเกาะเมือง ในลักษณะแก้ผ้า เหลือเพียงกางเกงในสีส้มเพียงตัวเดียว จากนั้นปีนข้ามไปยืนเกาะราวสะพานปรีดี ข้ามแม่น้ำป่าสัก ลักษณะเหมือนพูด อยู่คนเดียว เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงพยายามจะเข้าไปพูดคุย

แต่ชายคนดังกล่าว ปีนข้ามมาขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในตัวเมืองและ ขี่วนออกมาตามถนนโรจนะ ขาออก โดยไม่สนใจใคร

สอบนายสยาม จุลกะทัพพะ อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ทราบว่า พลเมืองเห็นและได้แจ้งว่า ชายคนดังกล่าว ทำท่าเหมือนจะกระโดดลงไปในน้ำ จึงเกรง ว่าจะคิดสั้นกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงรีบไปดู พอไปถึงพบว่าชายคนดังกล่าว ลงมายืนด้านล่างลักษณะเกาะราวสะพาน พูดอยู่คนเดียว พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงพยายามสอบถามชายคนดังกล่าว จับใจความได้ว่า ไม่ต้องกลัวข้าพเจ้า จะฆ่าตัวตาย ข้าพเจ้า เป็นลูกดาบตำรวจ มีที่ดิน 4 งาน แถว จ.อ่างทอง ราคา 10 กว่าล้านบาท และข้าพเจ้า มีที่ดิน 400 ตารางวา ติดอยู่ข้างวัดใหญ่ชัยมงคล อยู่ตัวคนเดียวและอยู่กับสุนัข จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์หนีหายไป เบื้องต้นยังก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง