ทอมขับเก๋ง โรคลมชักกำเริบ ชนรถจยย.พังเกลื่อน

ทอมขับเก๋ง โรคลมชักกำเริบ ชนรถจยย.พังเกลื่อน

View icon 54
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 18.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวทอมขับรถยนต์เก๋ง โรคลมชักเกิดกำเริบ รถพุ่งชนจยย. มีคนได้รับบาดเจ็บ 3 คน

วันที่ 24 ก.ย.2567 ร.ต.ท.หญิง อมลณัฐ  ประสานพิมพ์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ พังเสียหายจำนวนมาก มีคนเจ็บที่ถนนหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมภัยเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีน้ำเงิน จอดอยู่บนทางเท้า ด้านหน้ารถเสียหาย ในทีเกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ถูกชนพังอีกนับ 10 คัน

ส่วนคนขับ เป็นสาวทอม อายุ 41 ปี ลงจากรถและมามีอาการชักเกร็ง เหมือนเป็นโรคลมชัก ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้แพทย์ตรวจรักษาอาการ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับลงจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ข้างโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช จากนั้นรถพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนนหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี อย่างแรง และ ครูดรถจักรยานยนต์ทั้งหมดนับ 10 คัน ไปกองรวมกัน

เหตุการณ์นี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  3 คน เป็นคนขับรถเก๋ง 1 คน เป็นชาวบ้าน 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพยายมราชให้แพทย์รักษาแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.หญิง อมลณัฐ  ประสานพิมพ์  พนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพเก็บความเสียหายไว้หลักฐาน และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อรวบรวมประกอบสำนวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง