หนุ่มอินเดียอันตราย หลอกหลับนอนแพร่เชื้อ

View icon 22
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องเอามาย้ำเตือนภัยสาว ๆ ให้ระวังการคบหากับหนุ่ม ๆ ให้ดี ๆ เพราะหนุ่มต่างชาติที่บอกว่าเป็นนักธุรกิจจากตะวันออกกลาง แต่จริงแล้วไม่ใช่ นั่นก็ยังไม่เจ็บใจเท่าเอา "เชื้อ" มาแพร่ใส่หญิงสาว และกลุ่มเพศทางเลือกนับร้อยคน

พูดกันตามตรง ว่าเรื่องสัญชาติ หรืออาชีพ ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่ที่เป็นอันตรายคือการแพร่เชื้อผ่านการมีเพศสัมพันธ์ ที่ผู้เสียหายตัดสินใจนำเรื่องนี้มาเตือนภัยสาว ๆ รวมถึงกลุ่มเพศทางเลือก ในพื้นที่ย่านบางนา, ลาซาล, สำโรง รอยต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ชายสัญชาติอินเดียคนนี้จะก่อเหตุ

พฤติกรรมหลัก ๆ จะคล้าย ๆ กัน ออกเดินสายขอคบหากับหญิงสาว และกลุ่มเพศทางเลือก พอคบหากันไปได้ระยะหนึ่ง ก็จะขอมีอะไรด้วย แรก ๆ ก็ทำทีสวมถุงยางอนามัย ให้ตายใจว่าป้องกันตัวเองดีแล้ว แต่จะแอบถอดเมื่อมีโอกาส พอเสร็จกิจก็จะบล็อกช่องทางติดต่อ กว่าคู่ที่ร่วมหลับนอนจะรู้ตัวว่าตนเองติดเชื้อ ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

หญิงสาวที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผย ได้คุยแบบเปิดอกกับแฟนสาวคนไทยของชายคนนี้ แรก ๆ ก็ตั้งข้อสังเกตร่วมกันว่าอาจเป็นเพราะต้องการเปลี่ยนคู่นอนเฉย ๆ แต่พฤติกรรมการกินยารักษาตัวเอง และหลับนอนกับหญิงสาว และกลุ่มเพศทางเลือก ไปกว่า 100 คน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอีกฝ่ายต้องการแพร่เชื้อจากโรคที่ตัวเองเป็นมากกว่า

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ยังอยู่ในระยะ 3 เดือน ยังไม่ถึงระยะฟักตัว ก็ยังพอมีหวังรักษาตัวให้หายได้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ก็จะประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตรวจสอบประวัติ และผลักดันออกนอกประเทศ ขณะเดียวกัน ขอให้ใครก็ตามที่เคยตกเป็นเหยื่อ ส่งข้อมูลไปที่ เพจฯ สายไหมต้องรอด เพื่อจะรวบรวมให้ความช่วยเหลือ และเอาผิดกับชายคนนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง