ออกหมายจับ ครู จี้ชิงเงิน เมียรองปลัดฯ

View icon 54
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีที่มีคนร้ายอุกอาจ ดักซุ่มชิงทรัพย์ เมียรองปลัดกระทรวงเกษตรฯ ในบ้านพักก่อนวิ่งหลบหนี วันนี้ตำรวจจะไปขอศาลฯ ออกหมายจับ เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคน ๆ นี้ 

หลังเกิดเหตุกับ นางนิภา ภรรยาของ นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เมื่อช่วง 03.20 น. คืนวันที่ 23 กันยายน ตำรวจก็ทำงานไว ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดอันนี้ จนไปเจอผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง เป็นครูชำนาญการ อายุ 49 ปี ในอำเภอพุทไธสง ถามว่าทำไมตำรวจสงสัยหญิงรายนี้ ก็เพราะรูปพรรณคนร้ายคล้ายจะเป็นผู้หญิง ประกอบกับช่วงที่ก่อเหตุ คนร้ายไม่ยอมปริปากพูดอะไร เหมือนไม่ต้องการให้รู้ว่าเป็นใคร

นอกจากนี้ยังพบว่า ครูคนนี้มีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์ ผ้าไหมราคาแพง เมื่อปี 2561 แต่ตอนนั้น สามีรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จึงไม่ถูกดำเนินคดี ติดเล่นพนัน แต่จากการสอบปากคำ เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงขอเก็บตัวอย่าง DNA ไปตรวจสอบก่อนปล่อยตัวไป

ขณะที่วันนี้ ตำรวจไปขอศาลฯ ออกหมายจับ "ครู" คนดังกล่าวแล้ว คาดว่าช่วง 12.00 น.วันนี้จะทราบว่าสามารถออกหมายจับได้หรือไม่

แล้วในระหว่างที่ศาลฯ ยังไม่ออกหมายจับ คนร้ายยังถูกจับกุมไม่ได้ ทำอย่างไร ? ผู้ใหญ่บ้านพื้นที่หมู่ที่ 1 บอก จะเพิ่มความเข้มในการออกลาดตระเวน และส่วนตัวก็เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้จักทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง