บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรม อ๋อม อรรคพันธ์ วันที่ 3

View icon 48
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 12.21 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ที่รู้จักในตัวของ อ๋อม อรรคพันธ์ ยังอยู่ในช่วงของการเศร้าโศกเสียใจ และเมื่อวานนี้ งานสวดพระอภิธรรมศพ อ๋อม อรรคพันธ์ คืนที่ 3 แล้ว ซึ่งเมื่อวานทางช่อง 7HD เป็นเจ้าภาพร่วมกับ ค่ายกันตนา

โดย คุณพัฒนพงศ์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7HD, คุณตุ๊กตา จิตรลดา, เวลล์ ดิษย์กรณ์ ผู้บริหารค่ายกันตนา พร้อมทั้งเหล่าคนบันเทิง ผู้จัดละคร ผู้กำกับที่เคยได้ร่วมงานกับอ๋อมตลอดชีวิตการแสดง ทั้ง อั้ม พัชราภา ที่ทุกคนคุ้นเคยในบท "จันทร์ฉาย" กับ "วายุ" จากละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ก็มาร่วมส่งน้องชายเป็นครั้งสุดท้าย

และยังมีอีกหลายคนเลย ทั้ง เอ ศุภชัย, เอส กันตพงศ์, ฐิสา วริฏฐิสา, เปรี้ยว ทัศนียา, มุกดา นรินทร์รักษ์, แซมมี่ เคาวเวลล์, เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, เบน สันติราษฎร์, โอ๊ต ชาคริต, หลุยส์ เฮส, แชป วรากร, ไต้ฝุ่น ตากเพชร, แอมป์ พีรวัศ, แอนน่า กลึคส์, พลอย รัญดภา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, มะเหมี่ยว พรชดา และแม็กกี้ อาภา ซึ่งทุกคนบอกตรงกันว่า ทั้งช็อก ทั้งเสียดาย และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของอ๋อม และอยากให้อ๋อมเดินทางสู่สุคติแบบหมดห่วง ทุกผลงานจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป...

ซึ่ง ตุ๊กตา จิตรลดา และเคลลี่ ธนะพัฒน์ ในฐานะที่ได้ทำงานละครเรื่องสุดท้ายกับอ๋อม เรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ก็เห็นความตั้งใจตลอด และจะเก็บทุกโมเมนต์ความน่ารัก ความแสนดีของผู้ชายที่ชื่อ อ๋อม อรรคพันธ์ ตลอดไป
 
พิธีสวดพระอภิธรรมศพ จะมีไปจนถึงวันพรุ่งนี้ ที่ศาลา 10 วัดธาตุทอง และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยงบันเทิงสดเที่ยงบันเทิงสดล่าสุดเที่ยงบันเทิงสดวันนี้เที่ยงบันเทิงสด ช่อง7เที่ยงบันเทิงสด ย้อนหลังเที่ยงบันเทิงสด คลิปเต็มดาราช่อง 7ข่าวบันเทิงThai TV ShowThai TVรายการทีวีรายการบันเทิงรายการบันเทิงช่อง7สัมภาษณ์ดารารายการสัมภาษณ์ดาราอ๋อม อรรคพันธ์งานศพอ๋อม อรรคพันธ์งานสวดอภิธรรมตุ๊กตา จิตรลดาเวลล์ ดิษย์กรณ์อั้ม พัชราภาเอ ศุภชัยเอส กันตพงศ์ฐิสา วริฏฐิสาเปรี้ยว ทัศนียามุกดา นรินทร์รักษ์แซมมี่ เคาวเวลล์เข้ม หัสวีร์ยูโร ยศวรรธน์เบน สันติราษฎร์โอ๊ต ชาคริตหลุยส์ เฮสแชป วรากรไต้ฝุ่น ตากเพชรแอมป์ พีรวัศแอนน่า กลึคส์พลอย รัญดภากุ๊กกิ๊ก กชกรมะเหมี่ยว พรชดาแม็กกี้ อาภาเคลลี่ ธนะพัฒน์