คาร์แคร์จังหวัดพะเยา รายได้เพิ่มมากกว่า 3 เท่า หลังรถถูกน้ำท่วมใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

คาร์แคร์จังหวัดพะเยา รายได้เพิ่มมากกว่า 3 เท่า หลังรถถูกน้ำท่วมใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

View icon 17
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 12.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คาร์แคร์จังหวัดพะเยา รายได้เพิ่มมากกว่า 3 เท่า หลังรถถูกน้ำท่วมใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ใช้บริการเรื่องของการล้างทุกชิ้นส่วนของรถที่ถูกน้ำเข้าท่วมบริเวณภายใน

25 ก.ย.67 ร้านคาร์แคร์ในพื้นที่จังหวัดพะเยา รายได้เพิ่มมากกว่า 3 เท่า หลังมีรถที่ถูกน้ำท่วมมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้บริการในเรื่องของการล้างทุกชิ้นส่วนของรถที่ถูกน้ำเข้าท่วมบริเวณภายใน

นายชิน ละมัาย เจ้าของร้านตะวันคาร์แคร์ พร้อมกับพนักงานในร้านต่างเร่งเข้าทำความสะอาดภายในรถยนต์ที่ลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ หลังจากที่ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ได้รับผลกระทบเนื่องจากน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ส่งผลให้รถยนต์ส่วนใหญ่ที่ถูกน้ำท่วมต่างนำมาทำความสะอาดกันในช่วงนี้ หลังจากที่น้ำลดลงเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ร้านคาร์แคร์ มียอดรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่า 3 เท่าจากระยะเวลาปกติ โดยรถส่วนใหญ่นั้นจะถูกน้ำท่วมและต้องรื้อทำความสะอาดภายใน โดยการแกะทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ออกมาทำความสะอาด จึงทำให้การล้างรถลักษณะดังกล่าวนั้นมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น

โดยนายชิน ละม้าย เล่าว่า ปัจจุบันรถส่วนใหญ่นั้นที่มาใช้บริการจะเป็นรถที่ถูกน้ำท่วม ที่ผ่านมาโดยลูกค้าจะเดินทางมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางร้านก็สามารถที่จะรองรับได้ต่อวันประมาณ 10 คัน โดยจะทำความสะอาดภายในและแกะอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนออกมาทำความสะอาดให้กับลูกค้า ซึ่งตนเองนั้นจะคิดค่าบริการไม่แพงมากนัก เนื่องจากเห็นใจลูกค้าที่ประสบกับภาวะน้ำท่วมโดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ 1200 บาทและไม่เกิน 2000 บาทต่อคัน จึงทำให้ลูกค้าเดินทางมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องส่งผลให้สร้างรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง