ชาวบ้านผวา! วัยรุ่นป่วนปาระเบิด

View icon 15
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นก่อกวนปาระเบิดในหมู่บ้าน ทำชาวบ้านได้รับความเดือนร้อน

คลิปที่ชาวบ้านเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดป่วนในหมู่บ้านกลางดึก พื้นที่บ้านทุ่งมน ตำบลคำเตย จังหวัดนครพนม ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ตกใจ หวาดผวา เพราะมีเสียงดังสนั่น ทำให้ทรัพย์สินโดยเฉพาะรั้วบ้าน ได้รับความเสียหาย

ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่ 8 บ้านทุ่งมน ได้คุยกับเจ้าของคลิป บอกว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 24 กันยายน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขว้างระเบิดในหมู่บ้าน ตนเองและลูกนอนอยู่ในบ้านตกใจกลัว อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาดูแล เพราะชาวบ้านอยู่ไม่เป็นสุข กลัวอันตราย

ชาวบ้านบอกด้วยว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว มีเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุลักษณะนี้ ที่บ้านอีกหลังในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้มีดดาบฟันรั้วชาวบ้านเสียหาย เจ้าของบ้านไม่กล้าไปแจ้งความ

ทีมข่าวไปที่บ้าน นางคำ อายุ 82 ปี รั้วบ้านมีร่องรอยถูกฟันเสียหาย นางคำบอกว่า วันเกิดเหตุอาศัยอยู่กับหลานชายในบ้าน ประมาณ 03.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมอาวุธมีดครบมือ ประมาณ 10 คน มาที่หน้าบ้าน ส่งเสียงเอะอะโวยวาย และใช้มีดฟันรั้วบ้านได้รับความเสียหาย

คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคู่อริของหลานชาย เพราะก่อนหน้านี้หลานชายเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง และต้องย้ายมาเรียนใกล้บ้าน เนื่องจากถูกกลุ่มคู่อริดักทำร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง