สุดหดหู่ ด.ญ. 3 ขวบ ถูกฝรั่งขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด

สุดหดหู่ ด.ญ. 3 ขวบ ถูกฝรั่งขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด

View icon 184
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 17.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดหดหู่! ด.ญ. 3 ขวบ พ่อแม่ติดคุก คนเลี้ยงพาไปงานปาร์ตี ถูกฝรั่งขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด ล่าสุด ตำรวจ สภ.ฉลอง รวบแล้ว แต่เจ้าตัวยังปากแข็ง 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ (25 ก.ย.67) โซเชียลใน จ.ภูเก็ต ได้โพสต์ข้อความ "สลดใจ ภูเก็ต 3 ขวบถูกต่างชาติล่วงละเมิดอวัยวะเพศฉีกขาด นอนโรงพยาบาลหมอเย็บ เบื้องต้นทราบว่า พ่อแม่ติดคุก ฝากไว้กับหญิงที่ไม่ใช่ญาติดูแล และพาเด็กไปปาร์ตี จึงเกิดเหตุขึ้น"

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 ก.ย.67 หญิงที่ดูแล ด.ญ.วัย 3 ขวบได้พา ด.ญ. ไปบ้านญาติภายในไสยวนซอย 9 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยในบ้านมีจัดงานปาร์ตีมั่วสุมยาเสพติด ซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยปล่อยให้ ด.ญ.วัย 3 ขวบนอนเพียงลำพังในห้องพักภายในบ้านหลังดังกล่าว

จนกระทั่งเช้าวันที่ 22 ก.ย.67 ด.ญ.ได้แจ้งกับหญิงที่ดูแลว่ามีชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อได้กระทำชำเรา ด.ญ.โดยเด็กไม่สามารถบอกได้ว่าชายดังกล่าวกระทำอย่างไร เนื่องจากหญิงที่ดูแลเด็กไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โดยหญิงที่ดูแลสังเกตเห็นเด็กอ่อนเพลีย บ่นปวดอวัยวะเพศมาก หญิงที่ดูแลจึงพาเด็กเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

ต่อมาเมื่อเวลา 14.42 น. วันที่ 23 ก.ย.67 น.ส.สมหวัง อายุ 51 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วราวุฒิ เส็นโสบ สว.สอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตระบุว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 ก.ย.67 น.ส.สมหวัง ได้กลับจากบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงบ้านเช่าเห็น ด.ญ.สาว นามสมมติ อายุ 3 ปี 4 เดือนนอนตะแคงอยู่บนโซฟาภายในบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีชายต่างชาติไม่ทราบชื่อนั่งอยู่บนโซฟาข้างเด็ก จากนั้นชายต่างชาติได้พาเด็กไปอาบน้ำในห้องน้ำ และใส่ผ้าอ้อมเด็กให้ ก่อนชายต่างชาติคนดังกล่าวจะกลับออกไป

ต่อมาเด็กกลับไปนอนที่โซฟาและบอกกับ น.ส.สมหวัง ว่า “เจ็บอวัยวะเพศ” น.ส.สมหวัง จึงเรียกนายคอลี่ มาถอดผ้าอ้อมดู ปรากฏว่ามีเลือดที่ผ้าอ้อม จึงพาไป รพ.ชุมชนใกล้ที่พัก และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา

ล่าสุด 25 ก.ย. 67 มีรายงานว่า  ตำรวจ สภ.ฉลอง คุมตัวชายชาวต่างชาติ ต้องสงสัยขืนใจเด็กวัย 3 ขวบ เข้ามาสอบปากคำแล้ว แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง