วิจารณ์สนั่นรถขุดไปช่วยเชียงราย ขากลับโดนจับน้ำหนักเกิน

วิจารณ์สนั่นรถขุดไปช่วยเชียงราย ขากลับโดนจับน้ำหนักเกิน

View icon 710
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถขุดไปช่วยเชียงราย ขากลับโดนทางหลวงจับน้ำหนักเกิน หลักทรัพย์ประกัน 3.2 แสน กันจอมพลังรับปากช่วยเต็มที่และจะช่วยทุกคน แต่นี่หรือคือสิ่งตอบแทน เช้านี้รู้สึกหมดกำลังใจยังไงไม่รู้

โซเชียลวิจารณ์สนั่น หลัง กันจอมพลัง หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “Fc ทักมาขอให้ไปช่วยพี่รถขุด ที่เดินทางไปช่วยขุดดินที่เชียงราย ระหว่างเดินทางกลับถูกด่านชั่งน้ำหนัก จ.พะเยา ของกรมทางหลวง จับกุมฐานรถน้ำหนักเกิน พร้อมส่งดำเนินคดี และถ้าจะประกันตัวและรถ ต้องใช้หลักทรัพย์กว่า 320,000 หลังจากประกันต้องไปศาลต่อ เพื่อจ่ายค่าปรับและมีคดีติดตัว

กัน จอมพลัง ระบุว่า เคสนี้ตนรับปากช่วยจ่ายค่าปรับให้เอง ส่วนรถขุดคันอื่น ๆ ที่มาช่วยขุดดินออกจากเชียงรายแล้ว ขากลับโดนจับน้ำหนักเกิน ตนจะช่วยจ่ายค่าปรับให้ทั้งหมด แต่สิ่งที่ห่วงต่อไป คือ ใครจะกล้ามาช่วยเชียงราย ช่วยแล้วต้องมีคดีติดตัวแล้วขากลับรถขุดจะกลับกันอย่างไร  เคสนี้ไม่ใช่ตำรวจที่เป็นต้นจับ  กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม เป็นคนจับมาส่ง ทั้งที่ข้างรถก็แขวนป้ายช่วยน้ำท่วมอยู่

กัน จอมพลัง ก็ยังได้เขียนข้อความคอมเมนต์ต่ออีกว่า ตนอยู่หน้างานทุกวัน โคตรสงสารคนทำงานเลย ทุกคนเต็มที่ทุ่มเทจริง ๆ แต่นี่หรือคือสิ่งตอบแทนที่คนมาช่วยได้รับ สงสารคนช่วย สงสารชาวบ้าน

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังได้โพสต์สภาพบ้านที่จมโคลน พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นแบบนี้เกือบทั้งเมืองใช้มือขุด ไม่รู้จะเสร็จชาติไหน” เช้านี้รู้สึกหมดกำลังใจยังไงก็ไม่รู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง