แฟนเก่าโหด! เลิกราไม่เลิกรัก ทุบตี ขัง 4 วัน

View icon 26
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เลิกราไม่เลิกรัก แฟนเก่าโหด จับอดีตแฟนสาวกักขัง ทำร้ายร่างกาย และกล้อนผม ปมเหตุเพราะฝ่ายชายอารมณ์ร้อน ฝ่ายหญิงจึงทนไม่ไหว ขอแยกทาง

คบกันมา 2 ปี มีปัญหามาตลอด อดีตแฟนเก่าฝ่ายชายอายุประมาณ 28 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 31 ปี แรก ๆ คบกันทุกอย่างก็ดูราบรื่น แต่นานวันเข้าปัญหาต่าง ๆ ความไม่เข้าใจกันเริ่มแสดงออกมา จากแค่มีปากเสียง ก็เริ่มลงไม้ลงมือ ตบตี จนฝ่ายหญิงต้องเจ็บตัว

วันนี้ ผู้เสียหายเข้าติดตามความคืบหน้า หลังแจ้งความแล้วที่ สน.ปทุมวัน พร้อมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ผู้ชายคนนี้พักอาศัยอยู่บ้านใกล้กันใน กทม. จึงลองคบหาดูใจกันเป็นเวลา 2 ปี ก่อนเลิกลา

ที่ผ่านมาเธอทราบดีว่าผู้ชายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เวลาที่มีอาการหลอน ก็มักจะทำร้ายร่างกาย อารมณ์แปรปรวน ทุบตีทำร้าย จนบอบช้ำไปทั้งกายใจ

กระทั่ง 16 กันยายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายนัดเธอไปหา เพื่อขอเคลียร์ปัญหาเก่า ๆ ที่เคยทำให้เธอช้ำใจ แต่ปรากฎว่า ฝ่ายชายยึด พาสปอร์ต และโทรศัพท์ของเธอทันที พร้อมกับขังเธอไว้ในห้อง 4 วัน จับล่ามโซ่ กล้อนผมจนเสียโฉม และใช้มีดข่มขู่ บอกว่ามีทางเดียวที่จะรอดคือกระโดดออกจากหน้าต่างชั้น 3 เท่านั้น ซึ่งแต่ละวัน แม่ของฝ่ายชายจะเอาข้าว เอาน้ำมาให้ แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้

แต่ที่เธอรอดมาได้ เพราะวันนั้นฝ่ายชายไม่อยู่บ้าน จึงตะโกนร้องขอให้คนช่วยพาหนี จนรอดออกมาได้ ซึ่งฝ่ายชายก็ยังราวีไม่เลิก ส่งข้อความมาข่มขู่ บอกว่าจะตัดข้อมือข้อเท้า ตอนนี้ระแวงมาก และใช้ชีวิตลำบาก เพราะกลัวว่าหากเจอฝ่ายชายมาเจอที่ไหน จะโดนน้ำกรดสาด

เบื้องต้น ตำรวจเผยความคืบหน้าทางคดี อยู่ระหว่างการสอบสวน และสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หากหลักฐานครบ จะออกหมายเรียกมาสอบปากคำต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง