สาว 17 แจ้งความ ถูกคนขายยาเสพติดที่อาศัยอยู่ภายในวัด บังคับข่มขืนหลังเมรุหลายครั้ง

สาว 17 แจ้งความ ถูกคนขายยาเสพติดที่อาศัยอยู่ภายในวัด บังคับข่มขืนหลังเมรุหลายครั้ง

View icon 633
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 13.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาว 17 แจ้งความ ถูกคนขายยาเสพติดที่อาศัยอยู่ภายในวัด บังคับข่มขืนหลังเมรุหลายครั้ง ขณะที่สาว 17 ยอมรับ ตนเองเคยใช้ยาเสพติด แต่อยู่ระหว่างรักษา แต่สุดทน เพราะถูกคนขายยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และขืนใจหลายครั้ง จนทนไม่ไหว ด้ายตำรวจ เผย สาว 17 จะยินยอมหรือไม่ ก็มีความผิดทางกฎหมาย
                    
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีคนถูกข่มขืน ยืนรออยู่ร้านขายอาหารใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน้องดาว อายุ 17 ปี ยอมรับว่า เคยใช้ยาเสพติด แต่อยู่ระหว่างรักษา บอกว่าตนเองสุดจะทนกับพฤติกรรมของนายน้อย ซึ่งอาศัยอยู่ภายในวัด ได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนเธอหลายครั้งแล้ว ครั้งล่าสุดเมื่อวานใช้มือบีบคอ ตนเองกลัวจะได้รับอันตรายจึงปล่อยให้กระทำไป นายน้อยเป็นคนขายยาเสพติดอาศัยอยู่ภายในวัด จุดที่โดนข่มขืน คือหลังเมรุ
              
ส่วนทางด้านผู้ปกครองชื่อ นางอุบลรัตน์ ประกอบอาชีพขายล็อตเตอรี่ เป็นยายบอกว่าตนเองก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องจากหลานสาวว่า ถูกคนชื่อน้อยข่มขืนหลายครั้งแล้วตนเองยืนยันจะเอาเรื่อง
           
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักสอบสวนสภ.เมืองชลบุรี แล้วจะส่งน้องไปทำการตรวจร่างกายอีกครั้ง  เพื่อใช้ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน อายุ 17 ปี จะยินยอมหรือไม่ยอมก็มีความผิดทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง