รวมภาพบริจาค กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน

View icon 33
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 20.02 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ธารน้ำใจจากคนไทยยังคงหลั่งไหล ผ่าน โครงการ "กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน"

ตลอดทั้งวัน ช่อง7HD ได้ต้อนรับประชาชน หน่วยงาน และองค์กรต่าง ๆ ที่ทยอยมาบริจาคสิ่งของเข้าโครงการ "กองทัพ 7สี ช่วยชาวบ้าน" โดย คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD เป็นผู้รับมอบ อย่างอบอุ่น

คุณชัยพล สุขเอี่ยม อธิบดีกรมศาสนา พร้อมคณะ นำสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่มีความจำเป็นมามอบให้ที่จุดรับบริจาค พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน

คุณกัญญ์วรา กิรติเสวี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำผลิตภัณฑ์ยาจุดกันยุงเรนเจอร์ และผลิตภัณฑ์เปาเปา มาร่วมบริจาคพร้อมพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า

ซึ่งนอกจากมาในฐานะพรีเซนเตอร์ หนุ่มมิกค์ และเพื่อน ก็ขนเสื้อยืด ผ้าห่ม และหมอน มาร่วมบริจาคด้วย พร้อมส่งกำลังใจให้ทั้งจิตอาสา และผู้ประสบภัย ให้ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้เร็วที่สุด

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด ก็ขอร่วมส่งอาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ให้กับพื้นที่ประสบภัย

ส่วน บริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชันแนล จำกัด มหาชน นำสินค้าในเครือสหพัฒน์ อาทิ ชุดชั้นใน รองเท้า เสื้อผ้า มาสมทบ โดย คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานสื่อสารองค์กร เป็นผู้ส่งมอบ

นอกจากนี้ บริษัทแลคตาซอย ส่งนมถั่วเหลืองแลคตาซอย มาร่วมบริจาคกว่า 9,000 กล่อง, โรงพยาบาลบางปะกอก 1 นำสิ่งของจำเป็น อาทิ อาหารแห้ง ยารักษาโรค ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ มาร่วมบริจาคด้วย

ช่อง 7HD ร่วมกับ กองทัพไทย เปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

สามารถบริจาคได้ทุกวันที่ ช่อง 7HD ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ 0 2495 7777 กด 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง