นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปในการมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคกลาง และมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีการศึกษา 2565 เป็นวันสุดท้าย

View icon 81
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 20.06 น.
ข่าวในพระราชสำนัก
แชร์
เวลา 10.01 น. วันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปยังหอประชุมสิริวรปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ในการมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคกลาง และมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีการศึกษา 2565 เป็นวันสุดท้าย โดยในวันนี้มีผู้ทรงคุณวุฒิรับปริญญากิตติมศักดิ์ 1 คน และผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก ปริญญาโท และปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้ารับปริญญาบัตร รวม 965 คน

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เตรียมความพร้อมเพื่อรับการเปลี่ยนแปลง และเติมเต็มรากฐานที่สมบูรณ์ ดำเนินการทบทวนทิศทางของมหาวิทยาลัย ที่เน้นมิติการขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ ประกอบด้วย การผลักดันจุดเน้นอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยสู่สาธารณชน การยกระดับ และขยายความร่วมมือในพันธกิจทุกมิติร่วมกับพันธมิตรเครือข่าย ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน มุ่งเน้นสู่การเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบ บนมาตรฐานความเข้มแข็งทางวิชาการ ทุกพื้นที่ของมหาวิทยาลัยเป็นพื้นที่การเรียนรู้โดยไม่จำกัดเวลา ให้ชื่อการบริการนี้ว่า SDU One World Library (OWL) เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีทักษะทางดิจิทัล และความรู้ที่จำเป็นสำหรับอนาคต รวมทั้งการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับ Generative AI เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้บัณฑิตมีทักษะที่จำเป็นสำหรับโลกยุคใหม่ สามารถปรับตัวได้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล

ข่าวอื่นในหมวด