มือปืนไล่ยิงคนขี่รถ จยย.รับจ้าง เข้ามอบตัว

View icon 58
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 06.37 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คุณผู้ชมคงจำได้เหตุการณ์มือปืนขับรถไล่ยิงหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีตายกระโดดลงน้ำ เหตุเกิดเมื่อ 10 วันก่อน ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว อ้างแค้นที่เคยมีปัญหากัน

จากคดีอุกอาจ คนขับรถอเนกประสงค์ถือปืนไล่ยิงคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง 6 นัดซ้อน กระสุนเข้าที่หลังและขา จนต้องกระโดดหนีตายลงไปในคูน้ำริมถนนแก้วอินทร์ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิด 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า เคยชกต่อยกับมือปืน แต่เรื่องผ่านมานานเกือบปีก็ไม่เคยมีปัญหากันอีก แต่พ่อของมือปืนยังด่าทอทุกครั้งเมื่อเจอหน้า เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน จนวันเกิดเหตุ ขี่รถมาเจอกัน มองหน้าโต้เถียงกัน จากนั้นก็ถูกไล่ยิง

นายธนพล หรือ โอ๊ต อายุ 42 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ หลังถูกออกหมายจับ และหลบหนี ก็ได้มามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางแม่นาง พร้อมรถคันที่ใช้ก่อเหตุ โดยรับสารภาพว่าเคยมีปัญหากันมาก่อน ซึ่งตำรวจได้ดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ

ด้าน นายอรรถพล ผู้บาดเจ็บได้โชว์เสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุให้ดู พบเป็นรูกระสุนปืน และบอกว่าช่วงเช้าวันเกิดเหตุขี่รถไปส่งลูกที่โรงเรียน ขากลับได้ขี่สวนกับ นายธนพล คู่กรณี และถูกตะโกนด่า จึงกลับรถขี่ตามไป นายธนพล ก็ลงจากรถ ถือปืนมายิงใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องกระโดดหนีลงน้ำเอาตัวรอด และยอมรับว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้วเคยมีปัญหากัน แต่ก็ไม่น่าจะทำรุนแรงถึงขนาดจะเอาชีวิต แม้ว่าตนเองจะเป็นคนเปิดก่อนก็ตาม

ส่วนเรื่องของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย ส่วนตนยังต้องไปพบหมอตามนัด เพราะขาข้างซ้ายที่ผ่ากระสุนออก ก็ยังเดินได้ไม่ปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง