ช่วยเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ถูกข่มขืน 3 ปี

View icon 23
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พี่สาวร้อง ปวีณา ให้ช่วยเหลือ เด็กหญิง 11 ขวบ ชีวิตอาภัพ ถูกชายอายุ 60 ปี (พ่อของสามีเก่า) ข่มขืนมานาน 3 ปี เด็กคิดว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ ๆ ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวพ่อจะติดคุก

วานนี้ นางสาวพร อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ เด็กหญิงพิม อายุ 11 ขวบ หลังถูกชายอายุ 60 ปี พ่อของอดีตสามีเธอข่มขืนนานกว่า 3 ปี (ตั้งแต่ น้องพิม อายุ 8 ขวบ)

นางสาวพร เล่าว่า น้องพิม อาภัพถูกพ่อทิ้ง หลังแม่คลอด 16 วันก็ถูกจับติดคุก ช่วงที่เธออยู่กับนายหมู ด้วยความสงสารจึงรับ น้องพิม มาเลี้ยง ที่บ้านของนายหมู

น้องพิม คิดว่าพ่อและแม่ของนายหมู เป็นพ่อแม่แท้ ๆ เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด จน น้องพิม อายุ 4 ขวบ เธอตั้งท้องได้เลิกรากับ นายหมู แต่ไม่ได้พา น้องพิม ออกจากบ้านมาด้วย เพราะเห็นว่าพ่อแม่นายหมูเลี้ยงดูน้องพิมอย่างดี จนไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอแช็ตพูดคุยกับน้องพิม

น้องพิม รู้ว่าพ่อแม่นายหมูไม่ใช่พ่อแม่แท้ ๆ เพราะเห็นหลักฐานเอกสารตอนไปทำบัตรประชาชน พร้อมเล่าว่าถูกพ่อของนายหมู ข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวผู้ก่อเหตุที่คิดว่าเป็นพ่อแท้ ๆ จะติดคุก จน น้องพิม รู้สึกทนไม่ไหว เธอจึงติดต่อมูลนิธิปวีณาฯ อยากให้ช่วยน้องพิม พ้นขุมนรก

นางปวีณา ประสาน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา รับน้องพิมไปอยู่ในความดูแล และประสาน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ โลหะเวช ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ ให้ช่วยติดตามคดี

ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางคลิปในมือถือทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจารเด็ก และครอบครองสื่อลามก และได้ส่ง น้องพิม ไปตรวจร่างกายเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยวันนี้ (27ก.ย.) จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังศาลฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง