“โค้ชมิเกล” เร้า โต๊ะเล็กทีมชาติไทย เชือดตราไก่ สร้างประวัติศาสตร์ฟุตซอลไทย

“โค้ชมิเกล” เร้า โต๊ะเล็กทีมชาติไทย เชือดตราไก่ สร้างประวัติศาสตร์ฟุตซอลไทย

View icon 81
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 10.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โต๊ะเล็กทีมชาติไทยลงซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงบู๊ “ฝรั่งเศส” วันนี้ 19.30 น. ทาง “โค้ชมิเกล” เชื่อว่าทุกคนในทีมจะสู้เต็ม และหวังว่าเกมกับฝรั่งเศสความโชคดีจะอยู่ข้างเรา

วันนี้ (27 ก.ย. 67) ฟุตซอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับทีมชาติฝรั่งเศส วันนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย)

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ “มิเกล โรดริโก” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย เน้นไปที่แท็คติก, การจบสกอร์ และการยิงจุดโทษ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 15 นาที

ทาง “โค้ชมิเกล” กล่าวว่า เรามีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเกมกับบราซิล ซึ่งครั้งนี้เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนลงบู๊ฝรั่งเศส นักเตะทุกคนมุ่งมั่นที่จะชนะฝรั่งเศส ตนอยากเห็นนักเตะทั้ง 14 คน เล่นด้วยความดุดัน มีสติ มีสมาธิ สามารถคุมเกมและเล่นตามแท็คติกที่เราซ้อมกันมา และไม่ว่าเจอฝรั่งเศสจะยากขนาดไหน อยากให้เราครองเกมให้ได้ดีที่สุด ช่วยเหลือกันไม่ว่าใครจะพลาดก็จะต้องมีผู้เล่นคนอื่นมาช่วยซ้อนช่วยแก้ไข เพื่อให้เป็นเกมที่เราแข็งแกร่งที่สุดและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายตนอยากเห็นนักเตะเล่นกันอย่างรวดเร็วทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงกล้าที่จะครองบอลดึงบอล ไม่เตะบอลทิ้งไปแบบไร้ประโยชน์ เชื่อว่าทุกคนจะทำให้ดีที่สุด และหวังว่าเกมกับฝรั่งเศสความโชคดีจะอยู่ข้างเรา

นอกจากนี้ หลังทีมชาติสเปนตกรอบ นักเตะในทีมก็มาแกล้งหยอกล้อตน เพราะตนเป็นคนสเปน ส่วนตัวก็รู้ปัญหาภายในของทางทีมชาติสเปนมาบ้าง เขาก็ต้องไปแก้ไขเพื่อที่จะกลับมาให้ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส วันนี้ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง