ผู้ปกครองพา ด.ญ.อายุ 13 ปี ร้องเอาผิดเภสัชกร

View icon 11
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีนี้ต้องเรียกว่าความรักเป็นเหตุ แต่อีกฝ่ายก็ไม่เบา ผู้ชายอายุ 40 ปี ใช้ความอ่อนแอทางจิตใจหลอกให้เด็กหญิงอายุ 13 ปี หลงรัก แล้วลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นก็ทอดทิ้ง ที่สำคัญผู้เสียหายแจ้งความ 2 เดือนแล้วคดีก็ไม่คืบหน้า

ผู้ปกครองพา ด.ญ.อายุ 13 ปี ร้องเอาผิดเภสัชกร
ผู้ปกครองพาเด็กหญิง อายุ 13 ปี พร้อมหลักฐาน เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจสอบสวนกลาง หลังพบว่าลูกสาวถูกชายคนหนึ่ง เป็นเภสัชกรชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งได้แจ้งความกับตำรวจในท้องที่ไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจากเด็กหญิงผู้เสียหายตอนนั้น 12 ขวบ ไปเล่นแอปฯ หาคู่ ได้คุยกับชายคนหนึ่ง อายุ 40 ปี เป็นเภสัชกร ในจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นก็ถูกหว่านล้อม ใช้ความบอบบางทางจิตใจของเด็ก หลอกให้หลงรัก แล้วก็ล่อลวงให้ไปเจอกัน ระหว่างที่ครอบครัวพาไปเที่ยวเชียงใหม่ ก็ปลีกตัวไปเจอกันในรถข้าง ๆ โรงแรม ก่อนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

แต่หลังจากวันนั้นเด็กหญิงก็ถูกผู้เสียหายทอดทิ้ง ส่งผลกระทบต่อจิตใจจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ ด้วยความแค้นใจเด็กหญิงจึงเข้าแจ้งความเอาผิดกับชายคนนี้เองที่ สภ.ช้างเผือก แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้ 2 เดือนแล้ว คดีไม่คืบหน้า จึงมาขอให้ตำรวจสอบสวนกลางช่วยเหลือ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องจากผู้เสียหายไว้ หลังจากนี้จะส่งให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการ เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

ปู่ข่มขืนหลานสาวอายุ 11 ขวบ ยังปากแข็ง
ส่วนความคืบหน้าคดีที่ญาติของเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ไปร้องขอให้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ หลังถูกปู่ อายุ 60 ปี พ่อของอดีตสามี ข่มขืนนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่น้อง อายุ 8 ขวบ 

 ต่อมา นางปวีณา ได้ประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา รับน้องไปดูแล และประสานตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ เข้าจับกุมชายคนดังกล่าว

จากการสอบปากคำชายคนนี้ รับสารภาพว่า แค่อนาจารภายนอก ยืนยันไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ตอนนี้ได้ประสาน พม. พาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเรื่องข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนหน้านี้ได้แจ้งข้อหาอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี อีกข้อหาคือครอบครองสื่อลามกอนาจาร หลังตำรวจไปตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบคลิปของน้องและภาพลามกอื่น ๆ ซึ่งในวันนี้ตำรวจจะนำตัวไปศาลขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง