รักสามเส้า ! หนุ่มนักดนตรี ถูกแฟนใหม่เมีย บุกแทงขณะนอนกับลูกเมีย

รักสามเส้า ! หนุ่มนักดนตรี ถูกแฟนใหม่เมีย บุกแทงขณะนอนกับลูกเมีย

View icon 270
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 14.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มนักดนตรีถูกแฟนใหม่ของเมีย บุกแทงถึงห้องนอนเสียชีวิต เผยความสัมพันธ์ เมียพึ่งเลิกรากับผู้ก่อเหตุ 1 สัปดาห์ แล้วกลับมาหาสามี

วันที่ 27 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.15 น.คืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง  ถนนเกาะเรือโกลน-วัดธัญญาราม ตำบลนาโพธิ์ อ.สวีจ.ชุมพร เข้าไปก่อเหตุใช้มีดกระหน่ำแทงนายวันชัย อายุ 30 ปี ขณะนอนหลับอยู่ในห้องนอนกับภรรยาและลูก หลังจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีดำม่วง ไม่ทราบเลขทะเบียนหลบหนีไป

ส่วนนายวันชัยหลังถูกแทงได้เปิดประตูวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่บ้านแม่ยาย ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร แต่นายวันชัย ล้มฟุบหมดสติอยู่หน้าบ้านและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนม เหนือสะดือ บริเวณใต้รักแร้ซ้าย จำนวน 4 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า มูลเหตุเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากเรื่องรักสามเส้า โดย นายวันชัย ผู้ตาย อยู่กินเป็นสามีภรรยากับ น.ส.วราภรณ์ ที่บ้านที่เกิดเหตุ มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้เลิกรากันไป และ น.ส.วราภรณ์ ได้มาคบมีความสัมพันธ์กับ นายนพดล อายุ 30 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นคนร้าย และได้พามาอยู่กินที่บ้าน ก่อนที่จะเลิกรากันไปก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ โดย น.ส.วราภรณ์ ได้มากลับมาคืนดีกับนายวันชัย ผู้ตาย อดีตสามีและพ่อของลูก

สำหรับนายวันชัย ผู้ตาย เป็นมือกลองของวงดนตรีชื่อดัง รับเล่นดนตรีในงานพิธีหรืองานจัดเลี้ยงต่าง ๆ ภายในจังหวัดชุมพรและจังหวัดใกล้เคียงซึ่งเป็นที่รักของเพื่อน ๆ การจากไปในครั้งนี้สร้างความเศร้าเสียใจแก่เพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก

ขณะเกิดเหตุนายวันชัย นอนอยู่กับภรรยาและลูกในห้อง นายนพดล ขี่รถจยย. มาจอดหน้าบ้าน และ เข้าไปก่อนเหตุแทงนายวันชัย  ทั้งนี้มี น.ส.วราภรณ์ และนายจีรศักดิ์ น้องชาย ที่อยู่บ้านเดียวกัน ยืนยันว่าคนร้าย เป็นนายนพดล ทาง สภ.สวี จึงเร่งรัดติดตามตัวนายนพดล มาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป คาดว่าไม่นานคงจะนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง