โบนัส 3 ล้าน! ลุ้นฟุตซอลไทยชนะฝรั่งเศสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

โบนัส 3 ล้าน! ลุ้นฟุตซอลไทยชนะฝรั่งเศสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

View icon 79
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 15.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม เตรียมโบนัส 3 ล้านบาท ลุ้น โต๊ะเล็กทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว่ำฝรั่งเศส เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024

วันนี้ (27 ก.ย. 67) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ ให้กำลังใจฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมโบนัสถึง 3 ล้านบาท เตรียมพบกับ ฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024 ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลกครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลกในช่วง 3 ครั้งหลังสุด ซึ่งไทยคือทีมเดียวจากเอเชียที่เหลืออยู่ในขณะนี้ โดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ทีมอันดับ 10 ของโลก และได้สิทธิ์เข้ามาเล่นฟุตซอลโลก เป็นครั้งแรก

ทาง “มาดามแป้ง” กล่าวว่า เราพร้อมเต็มที่ และขวัญกำลังใจทีมดีมาก เพราะทั้ง คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ และคุณสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม คอยดูแลนักกีฬาตั้งแต่เกมแรก ซึ่งในฐานะนายกสมาคมฯ ตนต้องขอบคุณทั้งสองท่าน เพราะนอกสนามเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และส่งผลต่อผลงานในสนาม ตนเชื่อว่าครั้งนี้เรามีโอกาสมากที่สุดในการผ่านเข้ารอบ แน่นอนว่าการพบกับฝรั่งเศสจะเป็นเกมที่ยากและเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ก็เชื่อมั่นในความเป็นทีม เชื่อมั่นในการทำงานหนัก และเชื่อมั่นว่าเราทำได้ จึงอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคน โดยขอร่วมกับ คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เตรียมโบนัสเอาไว้ 3 ล้านบาท เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน หวังว่าคนไทยทั้งประเทศไทยจะเป็นกำลังใจให้ฟุตซอลไทย

ขณะที่ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เผยว่า ตอนนี้กำลังใจทุกสายมุ่งสู่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เพราะตนเองได้รับสายตรงมาจาก สรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ด้วย ทั้งสองท่านสายตรงมาจากประเทศไทยเพื่อร่วมให้กำลังใจทีมชาติไทยทำหน้าที่สร้างประวัติศาสตร์ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง