กระบะขับข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วง 18  ล้อ อย่างแรง ดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 1

กระบะขับข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อย่างแรง ดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 1

View icon 87
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 16.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ก.ย. 67) พ.ต.ท.พนม สิงหเศรษฐกิจ  สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถกระบะ บนถนนสายปากช่อง-ซับสนุ่น ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตร. จราจร หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง
         
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายภานุพงศ์ อายุ 35 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ถัดไปพบรถกระบะตอนเดียวเสริมคอกกระบะเหล็ก สีขาว ตกจากถนนลงข้างทางในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนไปประมาณ 30 เมตร สภาพคอกกระบะและด้านหน้าพังยับเสียหายมีถังนมเปล่าล้มกระจาย ภายในรถที่นั่งผู้ขับขี่ พบนายกิตติศักดิ์  อายุ ประมาณ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่ง รพ.ปากช่องนานา และพบผู้เสียชีวิต 1 คน ตกจากรถลงที่พื้นดิน ทราบชื่อคือนายปิยะโชติ อายุ 30 ปี กู้ภัยนำศพส่ง รพ.ปากช่องนานา
        
โดยนายภานุพงศ์ เล่าว่า ได้ขับรถจากตลาดแห่งหนึ่งใน อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี มุ่งหน้าจะไปรับสินค้าที่  อ.ปักธงชัย  จ.นครราชสีมา ขณะกำลังขับลงเนินมา มีรถกระบะวิ่งสวนทางมาอย่างเร็วและวิ่งเข้ามาชนประสานงาอย่างแรง จนทำให้รถกระบะกระเด็นตกถนนจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  ตนเห็นแต่ไกล  แต่หลบไม่ทันเพราะด้านข้างมีรถอยู่  ตนเพียงหักหลบนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ชนตัวเอง ซึ่งตนไดัรับบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้าย ซึ่งไม่ทราบว่าคนขับหลับในหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง