คืนด่วน! ฉกเงินหมื่นหน้าตู้ ATM

View icon 611
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครที่ฉกเงิน 10,000 บาท จากตู้ ATM สาขาโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ให้รีบนำมาคืนเจ้าของด่วน เพราะหน้าของคุณอยู่ในกล้องวงจรปิดแล้ว

เหตุเกิดประมาณ 11.00 น. วานนี้ นางเกษร อายุ 47 ปี ชาวอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ไปกดเงิน "ดิจิทัล" 1 หมื่นบาท จากตู้เอทีเอ็ม ธ.ก.ส. สาขาโนนไทย แต่เนื่องจากเครื่องทำรายการช้า ทำให้เข้าใจว่าเงินไม่ออก จึงนำบัตร ATM ไปตระเวนกดตามสาขาอื่น ๆ และไปได้คำตอบที่ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาจอหอ เมื่อนำสมุดบัญชีธนาคารฯ ไปปรับหน้าเคาน์เตอร์ แทบเข่าทรุด เพราะปรากฏว่าเงินออกตั้งแต่ตู้แรกแล้ว

เจ้าตัวยืนยันว่า ทำรายการทุกอย่างปกติ แต่อาจเป็นเพราะเครื่องทำรายการช้า พอบัตรเด้งออกมา แต่ไม่เห็นเงิน จึงเข้าใจว่าตู้เสีย เลยไม่ได้อยู่รอ ตระเวนไปตามสาขาอื่น ๆ กว่าจะมารู้คำตอบ เงินหมื่นก็ถูกฉกไปแล้ว

นางเกษร วิงวอน ใครที่หยิบไปขอเงินก้อนนี้คืนเถอะ เพราะต้องรีบนำไปเป็นค่ารักษาคนในบ้านที่กำลังป่วยหนัก และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนไทย แล้ว ซึ่งในวันจันทร์นี้ ตำรวจจะขอดูภาพจากกล้องหน้าตู้เอทีเอ็ม สาขาจอหอ หากใครคือบุคคลคนนั้น ขอให้รีบนำมาคืน เพราะยังไงหน้าของคุณก็ถูกบันทึกไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง