ตั้งวงดื่มเหล้าสังสรรค์ เมาคุยเรื่องการเมือง พูดไม่เข้าหูเกิดทะเลาะ ชักปืนยิงเพื่อนตาย 1 เจ็บ 1

ตั้งวงดื่มเหล้าสังสรรค์ เมาคุยเรื่องการเมือง พูดไม่เข้าหูเกิดทะเลาะ ชักปืนยิงเพื่อนตาย 1 เจ็บ 1

View icon 154
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 09.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลางดึกคืนวันที่ 27 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 23.33 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สารัช เภาศรี สว.(สอบสวน) สภ.แก่งกระจาน ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงภายในหมู่บ้านวังนางนวล ม.6 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.สภ.แก่งกระจาน พ.ต.ท. ไพฑูรย์ ไม้จันทน์ รอง ผกก.สส.สภ.แก่งกระจาน ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ภายในร้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ 1 กอง และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต 1 คัน และของผู้บาดเจ็บอีก 1 คัน จอดอยู่ ตรวจสอบภายภายในร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก และลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายคงคาน อายุประมาณ 57 ปี ถูกยิงเข้าที่เอวซ้ายทะลุหลัง จำนวน 1 นัด และ นายประยุทธ์ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายจำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนมีพลเมืองดีนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลแก่งกระจานไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ นายคงคาน เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ โดยมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในร้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มานั่งดื่มสุราด้วย ก่อนคุยกันเรื่องการเมือง จึงเกิดโต้เถียงกันเรื่องการเมือง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ลุกขึ้นจากโต๊ะและชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้เสียชีวิตไป 1 นัด แล้วหันกระบอกปืน ไปทางผู้บาดเจ็บ แต่ยิงไม่ออก เพราะกระสุนขัดลำกล้อง จึงกระชากกระสุนออก และยิงซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง