วงจรปิดจับภาพเพื่อนบ้านสุดกร่าง ไล่เตะวัยรุ่นที่เดินผ่านหน้าบ้าน

วงจรปิดจับภาพเพื่อนบ้านสุดกร่าง ไล่เตะวัยรุ่นที่เดินผ่านหน้าบ้าน

View icon 72
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 13.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงจรปิดจับภาพเพื่อนบ้านสุดกร่าง ไล่เตะวัยรุ่นที่เดินผ่านหน้าบ้านทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากัน ลั่น "อย่าให้กูเห็นหน้ามึงแถวนี้อีกนะ"

28 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในหมู่บ้านร่มโพธิ์ทองหมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังพบพฤติกรรมของเพื่อนบ้านสุดกร่าง ชอบทำร้ายร่างกายเด็กวัยรุ่นที่เดินผ่านหน้าบ้าน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้
     
จากการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบผู้ได้รับบาดเจ็บรายดังกล่าวคือ นายอนุวัฒน์ อายุ 17 ปี ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู พบพฤติกรรมของเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ขณะนั้นตนเองและเพื่อนกำลังเดินไปซื้อขนมที่ร้านค้า แต่ต้องผ่านบ้านหลังดังกล่าว ปรากฎว่าถูกชายเสื้อขาวออกมาชี้หน้าและเตะเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และบังคับให้ตนเองนั่งกับพื้นก่อนเตะเข้าที่บริเวณศีรษะอีก 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้ชี้หน้าและตะโกนบอกว่า "อย่าให้กูเห็นหน้ามึงแถวนี้อีกนะ" แล้วหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินเข้าบ้านไปอย่างสบายใจ
 
นายอนุวัฒน์ กล่าวต่อว่า ตนเองไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะตนเองไม่ได้มีเรื่องกับเขามาก่อน แต่รุ่นพี่ของตนเองเคยมีเรื่องกับเขามาก่อนหน้านี้ อีกทั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อนของตัวเองก็เคยถูกทำร้ายร่างกายมา แต่ไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ครั้งนี้ญาติจะพาตนเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง