นักร้องเรียนหนาวแน่! “ทนายวันชัย” ปูด “นิติสงคราม” เตรียมสู้แบบ ต้องตาต่อตา ฟันต่อฟัน เครือญาติโดนหมด

นักร้องเรียนหนาวแน่! “ทนายวันชัย” ปูด “นิติสงคราม” เตรียมสู้แบบ ต้องตาต่อตา ฟันต่อฟัน เครือญาติโดนหมด

View icon 109
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 14.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่ปล่อยให้ร้องฝ่ายเดียว “ทนายวันชัย” ลั่น “นิติสงคราม” จากนี้ไม่มีใครยอมใคร เครือญาติโดนลากไส้ด้วย

ท่ามกลางกระแสนักร้องเรียน ยื่นเรื่ององค์กรอิสระตรวจสอบรัฐบาล หรือ ฟ้องร้องกันไปมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็น “นิติสงคราม” อยู่ในขณะนี้

ล่าสุด (28ก.ยง67) นายวันชัย สอนศิริ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความเห็นในประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ว่า การทำนิติสงครามนับจากนี้ กลายเป็นลักษณะตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่ปล่อยให้ร้องเรียนอยู่ฝ่ายเดียว แม้แต่เครือญาติก็จะถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ใจความสำคัญตอนหนึ่ง มีดังนี้

“นิติสงคราม..ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

นิติสงคราม..ที่คนบางคนบางกลุ่มบางพวกกำลังทำอยู่จะทำก็ทำกันไป ต่อแต่นี้นิติสงคราม สงครามน้ำลาย สงครามใต้ดินบนดิน สงครามในระบบและนอกระบบ จะเกิดขึ้นอย่างไรก็แล้วแต่ เท่าที่ผมแอบรู้...ต่อแต่นี้จะไม่มีใครยอมใคร ตาต่อตา ฟันต่อฟันจะเกิดขึ้น เขาจะไม่ปล่อยให้คุณลอยนวลทำสงครามอยู่แต่ฝ่ายเดียว ร้องมาก็ร้องไป ฟ้องมาก็ฟ้องไป ขุดมาก็ขุดไป จะทำสงครามอย่างไรแบบไหน ก็จะเจอสงครามอย่างนั้นแบบนั้น ตีกลับทุกเม็ดทุกดอก ขุดมาก็ขุดไป ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ประวัติเป็นมาอย่างไร ใสหรือสกปรก มีแผลมีด้วงมีแมงตรงไหนก็จะถูกลากไส้กันออกมา ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของคนที่ทำและคนที่อยู่เบื้องหลัง โคตรเหง้าศักราชจะถูกเข้ามาเกี่ยวดองด้วยหรือไม่ จะสุขสบายกันต่อไปหรือเปล่า ก็ต้องคอยดูกันต่อไป

อยากสร้างสงครามก็จะเจอสงคราม...เมื่อน้ำจะลด ตอก็จะผุด แล้วเราก็จะเห็นว่ามันคือหัวตอ ส่วนผมขอ ขึ้นภูดูหมากัดกัน ดีกว่า ลมหนาวกำลังมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง