ลือหึ่ง ! "แม่ตั๊ก" เครียดหนัก ทำร้ายตัวเอง

View icon 559
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 16.14 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันหยุดสุดสัปดาห์ หน้าร้านทอง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ยังหนาแน่น เต็มไปด้วยลูกค้า ที่แห่นำทองมาคืน ล่าสุด โลกออนไลน์ลือหึ่ง แม่ตั๊ก เครียดหนัก พยายามทำร้ายตนเอง

ต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 แล้ว ลูกค้าแห่มาตั้งแต่เช้าเหมือนเดิม เพื่อรอรับบัตรคิวคืนทอง หลังซื้อไปแล้วไม่มั่นใจในคุณภาพ โดยรุ่นยอดนิยม คือ กำไรปี่เซียะ และปี่เซียะตั้งโชว์เป็นตัว ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ซื้อผ่านไลฟ์ ได้ทั้งราคาถูก และของแถมมากมาย

ทีมข่าวสอบถาม ลูกค้าท่านหนึ่ง เล่าว่า วันนี้นำทองมาขายคืน ก็ไม่ได้ราคาเต็มตามที่เคยซื้อไว้ตอนแรก ทางร้านอ้างว่าตนไม่นำของแถมกลับมาด้วย ซึ่งตนก็ยอมรับ และขายไปตามราคานั้น เพราะเดินทางมาไกล ต้องรีบขายรีบกลับ เหตุการณ์ครั้งนี้ เสียดายเงินไม่พอ ยังเสียความรู้สึกอีกด้วย

ส่วนลูกค้าอีกคนเดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เช้า เพื่อคืนปี่เซียะน้ำหนัก 99.99 % แต่ดูจากลักษณะแล้ว น่าจะไม่ถึง ก่อนหน้านี้ที่ซื้อก็เพราะเป็น FC ทั้งเชื่อใจ และศรัทธาในตัวของ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ จากภาพลักษณ์ที่ช่วยเหลือสังคมมาเยอะ ไม่คิดว่าจะมาหลอกลวง

หน้าร้านทองแม่ตั๊กคึกคัก แต่ลึก ๆ แล้ว เต็มไปด้วยความเครียด จากกระแสข่าวที่บอกว่าแม่ตั๊กป่วยหนัก จนต้องเข้าโรงพยาบาล ล่าสุด มีกระแสข่าวลืออีก โดยเพจดังฯ โพสต์บอกว่า แม่ตั๊กเครียดจัด พยายามทำร้ายตัวเอง ซึ่งตั้งแต่วันเกิดเรื่อง จนถึงวันนี้ ผ่านมา 4 วัน ยังไร้เงา แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ออกมาพูดอะไรเพิ่มเติม แต่ต้องรอดูสัปดาห์หน้าตามที่ สคบ. เรียกพบ ครั้งที่ 2 จะได้เจอตัวทั้งคู่หรือไม่ ? หลังครั้งแรก สคบ. เรียกแล้วแต่ทั้งคู่อ้างว่าที่ร้านยังวุ่นวาย มาไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง