มรดกเลือด! น้องสาวยิงพี่ชายดับคาที่

มรดกเลือด! น้องสาวยิงพี่ชายดับคาที่

View icon 206
วันที่ 29 ก.ย. 2567 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่ชายบุกบ้านน้องสาวทวงถามเรื่องมรดกของพ่อ ก่อนมีปากเสียงหนัก น้องสาวกลัวถูกทำร้ายหยิบปืนยิงสวน พี่ชายดับคาที่ ก่อนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

วันนี้ (29 ก.ย. 67) ร.ต.อ.วิวัฒน์ พาวงศ์ ร้อยเวร สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณร้านค้าแห่งหนึ่งใน ม.6 ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง จึงประสานอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูรุด ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ร้านค้าดังกล่าวเป็นร้านจำหน่ายกระถางต้นไม้และข้าวสาร พบร่างของ นายแป๊ะ อายุ 60 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ชายโครงขวาทะลุหน้าอก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีดำ ซึ่งจอดอยู่ด้านหน้าบ้าน และพบ นางใจ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด

นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเกตุยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 หัว ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานและแจ้งแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสามโก้ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ทาง นางเอ อายุ 61 ปี พี่สาวของทั้งสองคน เล่าว่า นายแป๊ะอาศัยอยู่กับแม่ ทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันอย่างไร ตนเองก็ไม่รู้

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุในการยิงกันครั้งนี้เป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างนายแป๊ะ (พี่ชาย) กับนางใจ (น้องสาว) ซึ่งมีปัญหากันมาตลอดเรื่องมรดกที่ดินของพ่อ และมีปากเสียงกันแทบทุกครั้งที่เจอหน้ากัน ซึ่งบ้านของทั้งสองคนอยู่ติดกันก็จะมีปัญหากันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ พี่ชายขับรถมาจอดที่หน้าร้านและเข้ามาทวงถามเรื่องทรัพย์สินมรดกกับน้องสาวจนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง จนทำให้น้องสาวหยิบปืนมาป้องกันตัวและได้ยิงขึ้นจนทำให้นายแป๊ะเสียชีวิต เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวน้องสาวไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง