นายกฯอิ๊งค์ ขอบคุณประชาชนหลังโพลขึ้นที่ 1

นายกฯอิ๊งค์ ขอบคุณประชาชนหลังโพลขึ้นที่ 1

View icon 66
วันที่ 29 ก.ย. 2567 | 15.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายกฯอิ๊งค์ ขอบคุณประชาชนหลังโพลขึ้นที่ 1 ช่วงนี้แค่เริ่มต้นพิสูจน์ตนเอง ยืนยันรัฐบาลจะต้องเร่งทำงานหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว นำพาประเทศไทยหลุดพ้นจากกับดักความยากจน

วันนี้ (29 ก.ย.67) นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ จากประชาชนหลังผลการสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567 ของนิด้าโพลพบว่าประชาชนสนับสนุนนายกรัฐมนตรีแพทองธาร เป็นอันดับ 1 ร้อยละ 31.35 โดยให้ความเห็นว่ามีความเป็นผู้นำและมีความพยายามในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

นายกฯ ย้ำว่า ผลโพลครั้งนี้เป็นกำลังใจในการทำงานของทุกคนในรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าช่วงเวลานี้เป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของการพิสูจน์ตนเอง แม้ผลโพลจะดีขึ้นเป็นเครื่องชี้วัดอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าประชาชนยอมรับการทำงานของนายกรัฐมนตรีและนโยบายรัฐบาลก็ตาม แต่รัฐบาลก็ยังจะต้องมุ่งมั่นที่จะทำงานหนัก เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย และแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้มากขึ้น โดยเฉพาะกลไกของรัฐที่ต้องทำงานหนักขึ้นในรัฐบาลชุดนี้เพื่อนำพาประเทศไทยหลุดพ้นจากกับดักความยากจนและนำพาประเทศไทยไปสู่ประเทศชั้นนำของโลกให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง