ฉลองเงินหมื่นหนัก ลูกชายเมาคว้าแก้วกาแฟฟาดหัวพ่อ

ฉลองเงินหมื่นหนัก ลูกชายเมาคว้าแก้วกาแฟฟาดหัวพ่อ

View icon 57
วันที่ 29 ก.ย. 2567 | 19.16 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สามพ่อแม่ลูกตั้งวงก๊งเหล้าฉลองได้เงินหมื่น ลูกชายเมาได้ที่คว้าแก้วกาแฟฟาดหัวพ่อเลือดอาบหน้า

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 29 กันยายน 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.จำลอง ทองเฟื่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบใบหน้า เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 13 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสามูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ นายสมบูรณ์ อายุ 63 ปี นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ที่กลางหน้าผากมีแผลจากการถูกของแข็งตี แผลแตกลึกและยาว ทำให้เลือดไหลอาบเต็มใบหน้า หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว ได้เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่าถูกนายยอด ลูกชายแท้ๆ ใช้แก้วกาแฟทุบที่หน้าผาก เหตุเกิดที่บ้านพัก จึงหนีมาขอความช่วยเหลือจากประธานชุมชน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บ เป็นบ้านไหม้ยกพื้นสูง ที่พื้นหน้าบ้านพบเพียงเศษแก้วกาแฟเซรามิคแตกละเอียดอยู่ที่พื้น โดยมีนางอุดร อายุ 58 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ อยู่ในอาการเมาสุรา เพื่อนบ้านต้องอุ้มประครองออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วยความสับสน ร้องไห้เสียใจที่นายยอดทำร้ายพ่อ ตะโกนเสียงดังว่า “ไอ้ยอดตีพ่อ ไอ้ยอดตีพ่อ” ตำรวจจึงเจรจาให้สงบสติอารมณ์ และจากการสอบถามอีกครั้งทราบว่า นายยอดได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป ไม่ทราบว่าไปที่ไหน

นางประภาสฯ ประธานชุมชนดอนหัน เล่าว่า ที่เปิดเป็นร้านชำ ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ เล่าว่า นายสมบูรณ์ฯ ผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งกุมศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้ามาที่บ้าน เพื่อมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าลูกชายทำร้ายร่างกาย ตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669 และแจ้งตำรวจ สอบถามนายสมบูรณ์ฯ ยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน เพราะให้การสับสน รู้เพียงว่าครอบครัวนี้นั่งดื่มเหล้าขาวกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า เพราะเห็นเดินไปซื้อของที่ร้านตนอยู่ เขานั่งดื่มกินกัน 3 พ่อแม่ลูก คิดว่าอาจจะพูดจาไม่เข้าหูกัน ลูกชายจึงลงมือก่อเหตุทำร้ายพ่อ นายยอดเป็นคนเงียบๆ เมื่อกินเหล้ากับพ่อแม่ก็จะนิสัยเปลี่ยน ทำร้ายพ่อแม่บ่อยครั้ง ที่ผ่านมาแค่ฟกช้ำ แต่ครั้งนี้ถึงกับเลือดตกยางออก

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ครอบครัวนี้มีอาชีพเก็บของเก่าขาย เมื่อ 2 วันก่อน นางอุดรฯ ผู้เป็นภรรยา ได้เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ส่วนสามีและลูกชายไม่ได้ จึงนำเงินไปซื้อสามล้อเครื่องมือสองจากญาติ 8,500 บาท ที่เหลือก็นำมาซื้อเหล้าและกับแกล้มฉลองกันที่บ้าน ชวนเพื่อนดื่มกินกันร่วมกับ 3 พ่อแม่ลูก รวม 4 คน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมนายยอดถึงลงมือทำร้ายพ่อ หลังจากนี้ต้องให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการบาดเจ็บก่อน หากประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีให้ไปติดต่อโรงพักอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง