เหล้าเข้าปาก อันธพาลเข้าสิง จ.ชลบุรี

View icon 105
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดชลบุรี มีเหตุการณ์ที่ชาวบ้านในพื้นที่ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ โดยระบุว่า "นี่คือจอมยุทธ์ เหล้าเข้าปาก องค์บากเข้าสิง"

เป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรวมแล้วกว่า 20 คน เปิดศึกเดือด พร้อมอาวุธครบมือ จะเห็นว่าอะไรที่พอจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเจ็บได้ ก็เอามาใช้ หมวกกันน็อกก็ยังมี ไล่ตีกัน ไม่กลัวว่าชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวจะโดนลูกหลง เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 29 กันยายน หน้าตลาดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายพานทอง-บ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นถ่ายเอาไว้ได้

หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวเราได้ลงพื้นที่ไปดู ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดนี้ พบว่ามีการจัดเป็นลานจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมีดนตรีสด ตามพื้นถนนยังมีเศษแก้ว เศษไม้กระจายเกลื่อน หมวกกันน็อกก็ยังมี

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ทั้ง 2 กลุ่ม น่าจะมาดื่มแล้วเมา ก็เลยเขม่นกัน แทบจะเป็นเรื่องปกติ บางวันการ์ดร้านอาหารก็ต้องพาตัวออกมา แต่ก็จะมาตีกันต่อหน้าตลาด

ชาวบ้านก็ฝากไปยังตำรวจในพื้นที่ ให้ช่วยกวดขัน เพราะตอนนี้ยังเคราะห์ดีไม่มีใครโดนลูกหลง แต่ถ้าเกิดแบบนี้บ่อย ๆ สักวันอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดก็ได้