ไขคดีชายตายปริศนา เชือกผูกคอ-มือไพล่หลัง จ.สุรินทร์

View icon 48
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดสุรินทร์ พบเหตุการณ์เสียชีวิตปริศนา ตอนแรกตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายผูกคอตนเอง แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่า คดีนี้มีเงื่อนงำ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.กาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลกาบเชิง เข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งว่ามีเหตุชายผูกคอตนเองเสียชีวิต ภายในยุ้งฉางข้าว หมู่ 1 ตำบลโคกตะเคียน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอัด อายุ 41 ปี

สภาพผู้ตายมีเชือกผูกอยู่ที่คอกับไม้ระเบียง ในลักษณะท่านั่งพับเพียบ นอกจากนี้พบอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันวางอยู่ แต่ที่น่าสังเกตกลับพบว่ามือของผู้ตายทั้ง 2 ข้าง ถูกพันธนาการไพล่หลังด้วยเชือกปอฟาง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 วัน ตรวจสอบโดยรอบไม่พบอาวุธ หรือร่องรอยการต่อสู้

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ประสานไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่นอกพื้นที่ เล่าว่า ผู้ตายกลับมาอยู่บ้านตัวคนเดียว เคยบ่นให้พี่สาวฟังเชิงตัดพ้อ คาดว่าน่าจะตัดสินใจผูกคอตนเอง

แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากลักษณะของผู้เสียชีวิต ไม่สามารถที่จะมัดมือด้วยตนเองได้ จากการสอบถามชาวบ้านให้การว่า ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนเงียบ ๆ แต่ไม่มั่นใจว่า หากไม่ใช่การฆาตกรรมแล้ว ทำไมมือทั้ง 2 ข้าง ถึงถูกมัดแบบนี้ อยากให้ตำรวจคลี่คลายคดี เพราะชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็หวาดผวา ถ้าถูกฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แม้ว่าครอบครัวจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ตอนนี้จะนำร่างไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้งที่โรงพยาบาลสุรินทร์ พร้อมกับประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อไขคดีให้ชัดเจนว่าเสียชีวิตจากถูกฆาตกรรม หรืออัตวินิบาตกรรม ให้สิ้นสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง