ชายหัวร้อน ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจ ถีบกระจกแตก แล้วเดินขึ้นลิฟต์หน้าตาเฉย

ชายหัวร้อน ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจ ถีบกระจกแตก แล้วเดินขึ้นลิฟต์หน้าตาเฉย

View icon 210
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 09.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นิติคอนโดฯ โร่แจ้งความ หลังชายหัวร้อน ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจ ถีบกระจกแตก แล้วเดินลอดขึ้นลิฟต์ไปหน้าตาเฉย
 
เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (29 ก.ย. 67) นางจตุรภัทร ผู้จัดการนิติบุคคลคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านถนนประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่ม ทราบชื่อต่อมาคือนายสายชล อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งพักอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว หลังทำลายทรัพย์สินคอนโดจนได้รับความเสียหาย
  
โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังทางเข้าลิฟต์ สามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนข ณะนายสายชลเดินมาถึงหน้าประตูกระจกทางเข้าในมือขวาถือโทรศัพท์ ส่วนมือซ้ายถือถุงพลาสติกใบเล็ก จากนั้นได้ใช้คีย์การ์ดแตะไปที่ประตูโดยที่ยังไม่ทันที่ประตูจะเปิดออก
  
ปรากฏว่า นายสายชล ได้ใช้เท้าเตะไปที่ประตูกระจกจนแตกละเอียดหล่นลงมาเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ จากนั้น นายสายชล ก็เดินลอดกระจกที่แตกเป็นช่องใหญ่ไปแบบหน้าตาเฉย ก่อนกดลิฟต์เดินขึ้นห้องพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
หลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยในคอนโดที่ลงมาจากลิฟต์รวมทั้งคนที่จะเข้าไปในที่พักอาศัย เมื่อมาถึงตรงหน้าทางเข้าประตูต่างพากันตกใจไม่กล้าเดินผ่านช่องกระจกที่แตกเป็นรูขนาดใหญ่ ทุกคนล้วนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ตรงหน้า ด้วยความแปลกใจ

จนกระทั่งต่อมา มีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายบุคคล รวมทั้งผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ช่วยกันทุบกระจกให้แตกจนเต็มบาน เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เดินรอดผ่านไปโดยไม่เกิดอันตราย ส่วนนายสายชล ทราบจากคนที่พักอาศัยในคอนโดว่ามักจะดื่มสุราและเมากลับมาอยู่เป็นประจำ โดยขณะก่อเหตุกลับมาจากข้างนอกเลยไม่ทราบว่าไปกินเหล้ามาหรือไม่ แต่ภาพจากที่เห็นในกล้องวงจรปิด ก่อเหตุแบบไม่สนใจใยดี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกตัวมาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง