รวบ! ชายหัวร้อน ถอนเงินหมื่น โวยลั่นเจ้าหน้าที่ทำงานช้า

รวบ! ชายหัวร้อน ถอนเงินหมื่น โวยลั่นเจ้าหน้าที่ทำงานช้า

View icon 199
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 12.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายหัวร้อน ถอนเงินหมื่น โวยลั่นธนาคารเจ้าหน้าที่ทำงานช้า ก่อนถูกตำรวจรวบตัวไปโรงพัก แต่ยังดิ้นสู้จนพลเมืองดีต้องมาช่วยจับ

30 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาอำเภอพิมายจ.นครราชสีมา บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักของประชาชนชาว อ.พิมาย ที่แห่กันมายืนรอบริเวณด้านหน้าธนาคารตั้งแต่เช้าก่อนธนาคารเปิดเพื่อรอถอนเงินดิจิทัลวอลเล็ต จำนวน 1 หมื่นบาท ซึ่งในระหว่างที่ยืนรอต่อคิวกันอยู่นั้น ก็ได้มีชาย 1 คนกำลังโวยวายอยู่ด้านในธนาคาร จนเจ้าหน้าที่ รปภ. ของธนาคารต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยห้ามปราม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยเจรจาและถามว่าชายดังกล่าวนั้นเข้ามาทำธุระอะไรในธนาคาร ซึ่งชายคนดังกล่าวนั้นบอกว่าจะนำสมุดบัญชีธนาคารมาปรับเพื่อดูว่าเงิน 1 หมื่นบาท เข้าหรือยัง

โดยในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะนำตัวชายดังกล่าวนั้นออกมาด้านนอกธนาคาร แต่ชายดังกล่าวนั้นไม่ยอมออกพร้อมกับโวยวายดิ้นขัดขืน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ รปภ .ของธนาคารต้องเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งระหว่างควบคุมตัวชายคนดังกล่าวนั้นก็พยายามดิ้น จนมีพลเมืองดีอีก 2 คน ได้เข้ามาช่วยควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนที่นำตัวออกไปด้านนอกธนาคารท่ามกลางประชาชนที่มารอคิวถอนเงิน

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารทราบว่า ชายคนดังกล่าวนั้นชื่อนายสมสิน อายุ 46 ปี เป็นชาว อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งนายสมสิน นั้นได้นำสมุดบัญชีมาปรับเพื่อตรวจสอบว่าเงิน 1 หมื่นบาทเข้าหรือยัง คาดว่าเงินน่าจะยังไม่เข้าหรือย่างไร จึงได้เดินเข้าไปโวยกับกับทาง ผจก.ของธนาคาร ว่า เจ้าหน้าที่ทำงานช้าก่ อนที่ทางธนาคารจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาควบคุมตัวออกไป

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายสมสิน ถึงสาเหตุของการเข้าไปโวยวายในธนาคารในครั้งนี้ โดยในเบื้องต้นนายสมสิน บอกว่า วันนี้ที่มาธนาคารนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไ รเพียงแต่อยากจะช่วยประเทศ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่นายสมสิน กับพูดจาวกวนไปมาไม่ได้ใจความ ลักษณะอาการเหมือนคนเมาสุราและเหมือนคนติดยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวกลับไปยัง สภ.พิมายเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่เข้าไปโวยวายในธนาคารและตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง