สุดสลด! พ่อ 16 ให้นมลูกก่อนนอน สุดท้ายย่ามาพบหลานเสียชีวิต

สุดสลด! พ่อ 16 ให้นมลูกก่อนนอน สุดท้ายย่ามาพบหลานเสียชีวิต

View icon 394
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 16.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อวัย 16 แม่วัย 15 ให้นมลูกสาว 1 เดือน ก่อนพากันนอนหลับ สุดท้ายย่ามาดูตอนดึกพบว่าหลานสาวเสียีชวิตมีคราบนมเลอะเต็มหน้า

วันนี้ (30 ก.ย. 67) ร.ต.ท.ภูริพัฒน์ เมษสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุเด็กทารกเสียชีวิตภายในบ้านพักกลางสวนยางพาราใน ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และอาสากู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบ ทารกเพศหญิง อายุ 1 เดือน 7 วัน เสียชีวิต อยู่ในสภาพน้ำนมไหลออกมาจากปากและจมูกเลอะเต็มหน้า โดยมี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวมอญ และ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวไทย ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็กหญิง ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ ทางแพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม นายเอ เล่าว่า ตนให้นมลูก 1 ขวด หลังกินเสร็จก็เอาขวดนมออกและพากันนอนหลับ จนเวลา 02.00 น. แม่ของตนกลับมาบ้านเห็นว่าหลานนิ่งไปเลยปลุกตนและแฟนมาดูก็พบว่า ลูกสาวเสียชีวิตไล้ว โดยมีน้ำนมไหลออกจากปากและจมูก

ด้าน นางมิตร อายุ 50 ปี ย่าของเด็กหญิง เล่าว่า ตนกลับมาจากกรีดยาง เวลา 02.00 น. และเข้าไปดูหลานตามปกติ แต่เห็นว่าหลานนิ่งไป ตัวเย็น และมีสีเหลือง จึงปลุกลูกชายก่อนจะโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน

เบื้องต้น ร.ต.ท.ภูริพัฒน์ เมษสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างเด็กหญิงให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนา