เนียนเป็น “พลเมืองดี” ลวงสาวหลงทางข่มขืน

View icon 483
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 18.00 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาววัย 29 ขี่ จยย.ตามหาแฟนที่หนีไปกับกิ๊ก แต่ GPS พาหลง เจอชายตีเนียนเป็นพลเมืองดีช่วยนำทาง สุดท้ายพาไปทางเปลี่ยวและพยายามข่มขืน โชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาพอดีช่วยไว้ได้ทัน

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าถูกคนร้าย เป็นชาย รูปร่างผอม พยายามข่มขืน บริเวณถนนทางเขาชุมชน ม.8 ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 28 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็น ทำให้คนร้ายก่อเหตุไม่สำเร็จและรีบหลบหนีไป

โดย น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนไม่ใช่คนในพื้นที่ ขี่รถ จยย.มาตามหาแฟน เนื่องจากแฟนแอบไปกับกิ๊ก ขี่รถมาตาม GPS แต่เกิดหลง บังเอิญเจอผู้ก่อเหตุเลยถามทาง ผู้ก่อเหตุทำทีเป็นคนดีอาสาจะพาไปส่งให้ถึงจุดหมาย อ้างว่าทางมันไกลและอันตราย แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุกลับพามาทางเปลี่ยวกระชากรถจนล้มและพยายามจะข่มขืน ตนก็ไม่กล้าต่อสู้เพราะกลัวถูกทำร้าย  โชคดีที่พลเมืองดีผ่านมาเห็น ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุรีบคว้ากางเกงแล้วขี่รถหลบหนีไปเลย ทิ้งหน้ากากอนามัยกับรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า ตนจึงนำหน้ากากอนามัยกับรองเท้าของผู้ก่อเหตุเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความ

ล่าสุด นายธนา อายุ 21 ปี พลเมืองดี เล่าว่า เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำและนำคลิปจากกล้องหน้ารถมอบให้ตำรวจเป็นหลักฐาน พร้อมเล่าว่าตอนแรกที่เห็นตนนึกว่าทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันแล้วมาหาที่เปลี่ยวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ จนกระทั่งผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งทราบว่าบ้านผู้เสียหายอยู่ไกล ตอนแรกตนจะพาผู้เสียหายไปพักที่บ้านของตนเองก่อน แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าจะกลับบ้าน ขอให้ไปส่งที่ถนนใหญ่ ตนจึงขับรถนำทางไปกระทั่งส่งผู้เสียหายจนปลอดภัย ก่อนที่ผู้เสียหายจะขี่รถกลับบ้านไปเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง