บรรยากาศคลาสเรียนเต้น สำหรับโชว์พิเศษรอบตัดสิน THAI SUPERMODEL 2024

View icon 55
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - เหลืออีก 2 วันสุดท้ายแล้ว ที่จะเข้าสู่รอบตัดสินเวทีการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ของผู้เข้าประกวดทั้ง 32 คน กับคลาสเรียนเต้นสำหรับโชว์พิเศษวันที่ 2 ตุลาคมนี้

มากันที่การซ้อมของฝั่งสาว ๆ และเหล่า Trans Women ทุกท่าที่โชว์บอกเลยว่า ลีลาจึ้ง แต่ละคนจริงจังกันมาก ความเต็มที่ คือ ให้ 10 เต็ม 10 เรียนรู้ท่าได้ไวสุด ๆ พร้อมปรับและพัฒนาตามที่ครูแนะนำได้อย่างดีเลย รับประกันว่าวันจริงฟลอร์สะเทือนแน่นอน บวกกับใส่อินเนอร์ความเป็นโมเดลกับเพลงได้แบบลงตัวเลย

ส่วนฝั่งหนุ่ม ๆ ก็เต็มที่ไม่แพ้กัน นำความเท่ ความหล่อ ออกมาสู้กันสุดฤทธิ์ ถือเป็นครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ได้เรียนรู้ท่าและบล็อกกิง และเต้นไปกับเพลง ทุกคนสู้กันมาก พยายามแกะท่าและทำตามคุณครู แต่ละคนโชว์สเตปแบบเอเนอร์จีไม่มีดรอป เพราะอยากให้โชว์ในวันตัดสินออกมาดีที่สุด มีอีกหลายท่าที่รับรองว่าถ้าเห็นแล้วต้องว้าวแน่นอน

และนอกจากนี้ ทั้ง 32 คน ยังได้ทำมิชชันเก๋ ๆ ในชื่อว่า The Iconic of Bangkok บ่งบอกความเป็นไทย กับการถ่ายแฟชั่นเซตสุดปัง คู่กับ Mitsubishi Xpander HEV โดยน้อง ๆ ได้ท้าทายตัวเองมาก ๆ กับการสวมชุดผ้าไทยสวย ๆ จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ไปถ่ายแฟชั่นตามสถานที่สำคัญ จุดเช็กอินในกรุงเทพมหานคร มีทั้ง สนามหลวง วัดพระแก้ว อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เสาชิงช้า ย่านสะพานพุทธ วงเวียนโอเดียน เยาวราช และ หัวลำโพง บอกเลยว่า เป็นมิชชันที่ไม่ง่าย เพราะอุปสรรคนอกจากจะต้องคิดท่าทางการโพสแข่งกับเวลา และการจราจรบนท้องถนน เพราะต้องมีชอตเดินข้ามถนนต่าง ๆ รวมทั้งอากาศ และแดดที่ร้อนหนักมาก แต่น้อง ๆ และทีมงานก็สู้สุดใจ และก็ได้ออกมาเป็นภาพสวย ๆ เริ่ด ๆ ปัง ๆ แบบนี้

รอชมรอบตัดสินการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 20.35 น. นอกจากความปังของผู้เข้าประกวดทั้ง 32 คน ยังมีศิลปินรับเชิญทั้ง Slot Machine, หนุ่ม ๆ Proxie, สาว ๆ BNK48 และพระเอก ไมค์ ภัทรเดช ที่จะมาโชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ได้ดูสด ๆ บนเวทีนี้ที่แรกเลย

ส่วนแฟน ๆ รักใคร ชอบใคร อย่าลืมโหวตให้กำลังใจทั้ง 32 คน เพื่อคว้าตำแหน่ง DIGITAL'S CHOICE 2024 สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง ผ่านทาง www.ch7.com/tsm2024 และเพจเฟซบุ๊ก Thai Supermodel Contest สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 12.00 น.

ติดตามการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024